Bãi xe gây ùn tắc giao thông

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên, vào giờ cao điểm tại tuyến đường phía sau nhà No3 và trước nhà N11A đường Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng- quận Cầu Giấy) lại rơi vào tình trạng ùn tắc, mất ATGT.

Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên xuất phát từ việc tổ chức giao thông trong khu vực này.
Cụ thể, tại buổi tiếp xúc cử tri của Tổ đại biểu HĐND TP Hà Nội trước kỳ họp thứ 5 HĐND TP khóa XV, cử tri Nguyễn Văn Tiến (phường Dịch Vọng) cho biết, để đảm bảo nhu cầu dừng đỗ phương tiện của người dân trong khu vực, từ nhiều năm nay, Sở GTVT đã cấp phép cho Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội tổ chức trông giữ phương tiện dưới lòng đường. Tuy nhiên, cùng với thời gian, trước tốc độ gia tăng phương tiện, việc tồn tại bãi xe này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân trong khu vực, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT, đặc biệt là giờ cao điểm (ảnh). Cũng theo ông Tiến, trước vấn đề này, người dân trong khu vực đã kiến nghị các đơn vị chức năng xem xét, thu hồi điểm trông giữ phương tiện bất hợp lý này, song đến nay vẫn chưa nhận được sự phản hồi tích cực từ các đơn vị có liên quan.