Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018: Những kỷ lục mới được thiết lập

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là giải đấu của hãng hàng không đang được mong chờ nhất hiện nay với số lượng golfer “khủng”, giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng chục tỉ đồng cùng công nghệ livestream hàng đầu... Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 hứa hẹn sẽ là giải đấu “nóng” nhất mùa đông năm nay trong làng golf Việt Nam.

 
Giải đấu được mong chờ nhất

Bamboo Airways đang là Hãng hàng không được cộng đồng chú ý nhất hiện nay. Từ lúc ra đời, các giải golf của Bamboo Airways đều gắn liền những dấu mốc quan trọng của hãng, bởi vậy các giải golf của Bamboo Airways đều được cộng đồng golfer đón chờ.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình chào mừng Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức góp mặt trên bản đồ hàng không Việt Nam và thế giới, sau khi hoàn tất hai thủ tục pháp lý quan trọng để tham gia kinh doanh hàng không tại Việt Nam. Đó là Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư từ phía Chính phủ vào ngày 9/7/2018 và giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do Bộ Giao thông Vận tải cấp ngày 12/11 vừa qua.

 Bamboo Airways là hãng hàng không đang được thị trường đón chờ
Tháng 8 vừa qua, giải golf Bamboo Airways Golf Tournament 2018 tổ chức tại FLC Halong Bay Golf Club để chào mừng sự ra đời của Bamboo Airways đã thành công với số lượng golfer tham dự lên tới hơn 1.000, đến nay vẫn chưa hạ nhiệt và để lại nhiều dư âm tốt đẹp với cộng đồng. Phát huy lợi thế và uy tín đó, giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 lần này tiếp tục được quan tâm và “nóng” hơn bao giờ hết.

Giá trị HIO cao nhất

Ngay từ khi công bố, cộng đồng golf Việt đã đồng loạt “dậy sóng" vì Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole-in-one, voucher đánh golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Đặc biệt, mỗi golfer ghi được HIO sẽ có cơ hội nhận được 04 Xe ô tô hạng sang, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Hotels & Resorts trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác dành cho 02 người và các quà tặng hấp dẫn khác. Chỉ tính riêng Hole-in-one, tổng giá trị giải thưởng mỗi golfer nhận được lên tới gần 10 tỷ đồng.

 Golfer Nguyễn Anh Tuấn giành HIO gồm 4 ô tô Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác tại giải FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament
Tính đến thời điểm này, đây là một trong những phần thưởng HIO có giá trị lớn nhất tại một giải golf ở Việt Nam. Đồng thời trước đó, thông tin golfer Nguyễn Anh Tuấn “Đánh 1 gậy - Ẵm 4 xế sang” tại giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018 do Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom tổ chức đã gây chấn động làng golf Việt về giá trị siêu “khủng”. Điều này lại càng hấp dẫn các golfer tham gia đăng kí giải đấu với hi vọng trở thành người may mắn ghi được cú HIO tiếp theo.

Giải đấu có số lượng golfer tham gia đông bậc nhất Việt Nam

Tuy chỉ mới công bố cách đây không lâu nhưng Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã thể hiện sức nóng của mình khi thu hút lượng đăng ký lên tới 1.500 người, vượt gấp nhiều lần số lượng golfer trung bình của các giải golf ở Việt Nam.

Do số lượng đăng ký “khủng” như vậy, Ban tổ chức đã phải mở thêm buổi thi đấu vào tối ngày 24/11 để đáp ứng nhu cầu của các golfer. Đây là một tín hiệu tích cực đồng thời cũng là niềm vui, sự khích lệ lớn với FLC Biscom và Bamboo Airways.

Công nghệ livestream tốt nhất thị trường

Tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, Ban tổ chức đã đầu tư giải pháp livestream chất lượng cao để đảm bảo khán giả không bỏ lỡ những khoảnh khắc khó quên của các golfer tham gia, nhất là tại những hố được treo giải HIO giá trị rất cao. Với nhiều góc máy được vận hành bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hệ thống hiển thị thông tin phong phú như: sơ đồ hố, score card của golfer, bảng xếp hạng tổng…, việc theo dõi truyền hình trực tiếp Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc dành cho khán giả, tiệm cận các giải golf chuyên nghiệp trên thế giới.

Khi có nhu cầu, các camera cố định có thể đi theo xuyên suốt một nhóm golfer trình độ cao qua 18 hố, theo golfer tìm bóng trong rừng, giải thoát khỏi bunker… mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, giúp khán giả hình dung được tình huống trên sân như là đang có mặt trực tiếp tại sân FLC Samson Golf Links tuyệt đẹp bên bờ biển.

 Giải đấu sử dụng công nghệ livestream hàng đầu thị trường hiện nay
Ngoài ra, thông tin được các bình luận viên cung cấp trực tiếp từ hiện trường với nhận xét về green, sức gió, đường bóng, loại gậy hoặc thành tích của những golfer nổi tiếng… cũng là các ưu điểm không thể bỏ qua của giải lần này.

Điều kiện thi đấu, lưu trú cho golfer tốt nhất

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức tại sân golf đẹp hàng đầu Việt Nam - FLC Samson Golf Links nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort.

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

 
Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt.

Đồng thời, tham gia giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, các golfer cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế 5 sao tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với hệ thống khách sạn, biệt thự đẳng cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng..., tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức sắp tới.

Đông người theo dõi tại sân nhất

Theo thông tin từ Ban tổ chức, với giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018, sân FLC Samson Golf Links sẽ mở cửa để đón khán giả theo dõi trực tiếp tại hố số 7 và hố số 10 trong suốt thời gian diễn ra giải mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào. Đây là một nỗ lực lớn của tập đoàn FLC trong việc đại chúng hóa môn thể thao golf.

 Hình ảnh khán giả chăm chú theo dõi golfer thi đấu tại một giải golf lớn trên thế giới
Việc cho khán giả theo dõi trực tiếp các giải đấu golf đã diễn ra từ rất lâu trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam chỉ mới diễn ra trong những năm gần đây, chủ yếu ở các giải golf chuyên nghiệp. Do đó, việc cho phép khán giả vào xem tự do ở giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament lần này đang được kì vọng là sự đổi mới không chỉ đối với FLC Biscom nói riêng mà còn tại làng golf Việt Nam nói chung.

Mời quý vị độc giả cùng đón xem livestream được phát sóng trực tiếp tại fanpage Facebook, kênh YouTube của FLC Biscom và các trang thông tin báo chí.

Website: http://flcbiscom.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/flcbiscom/

Liên hệ đăng kí theo dõi trực tiếp tại sân golf FLC Sam Son Golf Links - Hotline 1900 1190 (ext 0)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần