Bắn cung Hà Nội giành cú đúp HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn ra ở 3 cự ly với 2 nội dung cung một dây và 3 dây, đoàn Hà Nội xuất sắc giành cú đúp HCV qua đó dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương.

Đỗ Thị Ánh Nguyệt là người đầu tiên giành tấm HCV cho đoàn chủ nhà tại nội dung cung một dây nữ cự ly 70m. Tay cung 17 tuổi đã thi đấu xuất sắc trước các đàn chị để giành tổng số điểm 326 điểm hơn đúng 2 điểm so với người về thứ 2 là Nguyễn Thị Quyền Trang (Sóc Trăng). Nguyễn Thị Ngọc Thắm (An Giang) giành HCĐ với 321 điểm.
 
Tuy nhiên sang cự ly 60m, Đỗ Thị Ánh Nguyệt về thứ 2 với 329 điểm. Người giành HCV là Nguyễn Thị Ngọc Thắm (An Giang). HCĐ thuộc về Nguyễn Thị Hải (Vĩnh Phúc). Lộc Thị Đào tiếp tục có một ngày thi đấu không thực sự thành công khi cô chỉ đứng thứ 7 cả 2 cự ly.

Tại cung một dây nam cự ly 70m, Hà Nội giành trọn bộ huy chương khi Nguyễn Văn Duy đạt 331 điểm hơn 1 điểm so với Nguyễn Thành Mạnh về thứ 2, còn HCĐ thuộc về Nguyễn Đạt Mạnh. Ngoài ra, Hà Nội cũng giành thêm 1 tấm HCB tại cự ly 90m của Hoàng Văn Lộc với 304 điểm, tay cung này kém 2 điểm với người giành HCV là Nguyễn Thanh Bình (TP Hồ Chí Minh) với 306 điểm. Nguyễn Hoàng Phi Vũ (Hải Dương) giành tấm HCĐ khi cùng điểm với Hoàng Văn Lộc.

Trong khi đó, Nguyễn Văn Đầy tiếp tục khẳng định thế mạnh của anh tại cung 3 dây cự ly 90m khi bảo vệ thành công tấm HCV anh vừa giành được hồi tháng 9 vừa qua tại Cup bắn cung toàn quốc với 340 điểm. Người đứng thứ 2 là Trịnh Văn Đức (Hải Dương) đạt 332 điểm. HCĐ thuộc về Nguyễn Văn Tòng (Hải Dương) 329 điểm.

Tuy nhiên sang cự ly 70m, Nguyễn Văn Tòng đã giành tấm HCB với 345 điểm. HCV thuộc về Phạm Đức Lộc (Hải Phòng) với 347 điểm. Đặc biệt, tay cung Nguyễn Tiến Cương tiếp tục không thể góp mặt vào top 3 trong ngày thi đấu thứ 2.

Bên cạnh đó, Châu Kiều Oanh tiếp tục có một ngày thi đấu thành công khi giành tấm HCV thứ 2 cho đoàn Trà Vinh khi cô đạt 349 điểm tại cung 3 dây cự ly 60m. HCB thuộc về Trần Thị Hoàn (Đăk Lăk) đạt 347 điểm, còn Trần Thị Ngọc Giành tấm HCĐ với 346 điểm.

Sang cự ly 70m, Châu Kiều Oanh lại có một chút tâm lý khi cô giành được 337 điểm về thứ 3. HCV thuộc về Nguyễn Tường Vy đạt 339 điểm, đây là tấm HCV thứ 2 của Vĩnh Long trong ngày thi đấu hôm nay 5/12. HCĐ thuộc về Lê Phương Thảo (Hải Dương) với 338 điểm.

Như vậy, với việc giành cú đúp HCV, đoàn chủ nhà Hà Nội đã tạm vươn lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp do hơn số HCB với 2 HCV, 5 HCB 1 HCĐ. Cũng giành 2 HCV nhưng chỉ có 1 HCB, 2 HCĐ, Vĩnh Long đứng thứ 2 và An Giang giành 2 HCB, 1 HCĐ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần