Bán đấu giá 50 triệu 2 bộ áo dài ủng hộ Quỹ Thiện Nhân

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, tại sự kiện “Để có một ngày”, NTK Anh Thư đã bán đấu giá 2 bộ áo dài trong bộ sưu tập mới nhất mang tên “Hà Nội 12 mùa hoa” được 50 triệu để ủng hộ Quỹ Thiện Nhân (Quỹ mang tên cậu bé Thiện Nhân - một chú lính chì dũng cảm giữa đời thực).

Mặc dù đã từ rất lâu các gương mặt cựu người mẫu, hoa hậu, á hậu: Thu Thủy, Trần Bảo Ngọc, Tô Hương Lan, Hoàng Xuân… không mấy khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Nhiều người đẹp ngày nào tỏ ra e ngại bởi dáng hình đã không còn được như xưa.
NTK Ngân An (thứ 3 từ trái sang) cùng con gái NTK Anh Thư, cháu ngoại và những nghệ sĩ thân quen.
Nhưng với tình bạn thân và những kỷ niệm gắn bó cùng thương hiệu áo dài Ngân An, 15 gương mặt hoa hậu, Á hậu, người mẫu ngày nào đã lại hội tụ để cho ra mắt một bộ sưu tập đáng nhớ, rất Hà Nội - “Hà Nội 12 mùa hoa”. Bộ sưu tập gắn với với các loài hoa đặc trưng trong từng tháng như: tháng Giêng hoa đào, tháng 2 hoa ban, tháng 6 hoa sen, tháng 9 hoa sữa…
Dàn cựu người mẫu, hoa hậu trình diễn BST áo dài 12 loài hoa.
Dù rất tiếc khi chương trình vắng mặt người mẫu Thúy Hạnh, Ngô Thúy Hà vì bận không dự chương trình nhưng đổi lại Hoa hậu Noel Quỳnh Nga đã cố gắng thu xếp công việc để bay từ châu Âu về tham gia trình diễn. Dù đã lâu không xuất hiện trên các sàn diễn thời trang nhưng các hoa hậu, người mẫu vẫn rất tự tin bước đi và đặc biệt thần thái hạnh phúc, rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.
Người mẫu Thúy Hạnh sải bước trong mẫu thiết kế dạ hội của NTK Tiến Lợi.
Ê kíp chương trình đã thật sự khiến cho cả khán giả được chìm đắm trong thế giới thời trang: Sang trọng, hiện đại với các mẫu áo dài của NTK Anh Thư và tự nhiên, phóng khoáng trong tâm tưởng, và tất nhiên là không thể thiếu cung bậc cảm xúc của người phụ nữ đương đại trong các mẫu của NTK Tiến Lợi.
Hoa hậu Việt Nam 1994 quyết rũ trong bộ đầm màu đen.
Nhiều mẫu thiết kế dạ hội của NTK Tiến Lợi giúp Bảo Ngọc, Quỳnh Nga, Hoàng Xuân… thêm tỏa sáng dù đã bước vào cái tuổi tứ tuần. Từng đường nét trên trang phục của Tiến Lợi đã che bớt các khuyết điểm và nổi bật ưu điểm trên thân hình nghệ sĩ.
Người mẫu Bảo Ngọc luôn nổi trội về chiều cao so với các người đẹp cùng thời
Tại sự kiện này, NTK Anh Thư đã bán đấu giá các bộ áo dài để chung tay ủng hộ Qũy Thiện Nhân. Rất nhiều khán giả tham dự đã không ngần ngại trả giá với giá khởi điểm từ 5 triệu được tăng lên 20 và 30 triệu cho 2 bộ. Toàn bộ số tiền này được Quỹ Thiện Nhân dùng để ủng hộ cho các ca phẫu thuật của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là phẫu thuật bộ phận sinh dục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần