Bạn đọc đánh giá cao giao diện mới của Báo Kinh tế & Đô thị điện tử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào đúng dịp kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2016), Báo Kinh tế & Đô thị - Cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội đã chính thức ra mắt giao diện mới của báo Kinh tế & Đô thị điện tử tại địa chỉ Kinhtedothi.vn.

Xác định báo Kinh tế & Đô thị điện tử là mũi nhọn trong thời đại thông tin với tính tương tác cao, Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị đã chủ trương xây dựng CMS với giao diện mới hiện đại đáp ứng được môi trường báo chí đa phương tiện. Do vậy, đúng dịp kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô năm nay, Báo Kinh tế & Đô thị chính thức ra mắt giao diện mới Kinhtedothi.vn.
 
Trong thời gian qua, Báo điện tử Kinh tế & Đô thị luôn đồng hành với các chương trình, sự kiện của Thành phố Hà Nội, đồng thời vươn lên thông tin và nghị luận về những vấn đề nóng, đông đảo dư luận cả nước quan tâm trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đô thị, xã hội, văn hóa ở cả trong nước và quốc tế. Báo đã phản ánh kịp thời các chủ trương chính sách, các sự kiện nổi bật, các hoạt động tuyên truyền của Thành phố Hà Nội, góp phần vào việc định hướng đúng đắn dư luận xã hội về các hoạt động và sự kiện của Thành phố, thông tin đúng định hướng của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ. Bên cạnh Báo điện tử Kinh tế & Đô thị tiếng việt còn có phiên bản Kênh thông tin đối ngoại chủ lực của TP Hà Nội Hanoitimes (tiếng Anh); Chuyên trang Tieudung24h.vn, Thitruongtaichinh.biz…
 Truyền thông đưa tin về việc Báo điện tử Kinh tế & Đô thị ra mắt giao diện mới
Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức khẳng định, việc ra mắt giao diện mới của Báo điện tử Kinh tế & Đô thị là bước tiến đáng tự hào song cũng mang lại rất nhiều thách thức. Tất cả cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên… của Báo sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, chủ động, sáng tạo, phát huy lợi thế của những người làm báo để đóng góp nhiều hơn cho công tác thông tin tuyên truyền của Thủ đô Hà Nội và đất nước, xứng đáng với sự tin cậy và tình cảm mà các độc giả dành cho Báo.
Bạn đọc đánh giá cao giao diện mới của Báo Kinh tế & Đô thị điện tử - Ảnh 3

Ngay sau khi ra mắt giao diện mới của báo điện tử, Báo Kinh tế & Đô thị đã nhận được sự phản hồi tích cực và ủng hộ của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước. Không chỉ có độc giả, truyền thông trong nước cũng ưu ái đưa tin về việc ra mắt trên.
 
Trong suốt những năm qua, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên, Báo Kinh tế & Đô thị đã nhận được sự quan tâm, động viên, cộng tác to lớn của bạn đọc, thông tin viên, cộng tác viên trong và ngoài nước... Sự động viên, cộng tác kịp thời đó luôn là nguồn động lực lớn giúp Báo Kinh tế & Đô thị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.
Với việc ra mắt giao diện mới lần này, bạn đọc, cộng tác viên, thông tin viên gần xa đã gửi thư, điện thoại... đánh giá tốt và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để báo ngày càng phát triển hơn. Hơn nữa, bạn đọc gần xa đều bày tỏ mong muốn được cộng tác gửi về tòa soạn những tin nóng, bài hay, ảnh đẹp phản ánh các sự kiện, sự việc diễn ra trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài. 
 
Nhân dịp ra mắt giao diện mới của báo điện tử, Báo Kinh tế & Đô thị xin chân thành cảm ơn bạn đọc, thông tin viên, cộng tác viên và các bạn bè đồng nghiệp đã và đang ủng hộ, cổ vũ chúng tôi. Báo Kinh tế & Đô thị điện tử mong muốn thường xuyên nhận được những tin, bài, ảnh, video về các vấn đề trong đời sống xã hội của bạn đọc gần xa.