[Bạn đọc viết] Trâu “quấy nhiễu” người đi đường

Nguyễn Công Thành, đường Quang Trung, quận Hà Đông
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần đây, trên đê Yên Nghĩa (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) xuất hiện đàn trâu hàng chục con thường xuyên “quấy nhiễu” người tham gia giao thông.

 
Đê Yên Nghĩa vốn hẹp, hai làn xe tránh nhau đã khó nhưng vào cuối giờ chiều thường xuất hiện đàn trâu nghênh ngang trên đường khiến nhiều người lo ngại nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.
Điều đáng nói là người dân đã nhiều lần phản ánh về tình trạng đổ trộm phế thải, trâu bò thả rong trên đê Yên Nghĩa, sau đó TP đã có chỉ đạo và chính quyền địa phương đã mạnh tay với nạn đổ phế thải, rác sinh hoạt lên đê. Thế nhưng, việc thả rong trâu bò trên đê vẫn không được xử lý dứt điểm. Hàng ngày đàn trâu vẫn ung dung gặm cỏ và đôi lúc nghênh ngang “diễu hành” trên mặt đê, khiến người tham gia giao thông không khỏi cảm thấy sợ hãi… Không hiểu sao chính quyền sở tại vẫn không mạnh tay với những người cố tình chăn thả trâu trên triền đê, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người đi đường và an toàn giao thông? Để lập lại kỷ cương về trật tự, đề nghị UBND quận Hà Đông có biện pháp kiên quyết chỉ đạo UBND phường Yên Nghĩa di dời đàn trâu ra khỏi địa bàn, tránh tình trạng “cái sảy nảy cái ung”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần