Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có công tại Chương Mỹ

Hoài Lưu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/6, Trung đoàn 64 - Sư đoàn Phòng không 361 (Quân chủng Phòng không - Không quân) đã tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa tặng bà Nguyễn Thị Điển là em ruột của liệt sỹ Nguyễn Văn Viên ở thôn Sơn Đồng, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

 Đồng chí Nguyễn Duyên Cương - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 361 (Quân chủng Phòng không - Không quân) tặng quà cho bà Điển.

Sau hơn 2 tháng khởi công và xây dựng ngôi nhà mới với tổng diện tích 50m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí 150 triệu đồng. Trong đó, cán bộ chiến sỹ của Trung đoàn 64 - Sư đoàn 361 đóng góp hỗ trợ 70 triệu đồng, còn lại là nguồn vốn của gia đình và họ hàng nội ngoại.

Cán bộ chiến sỹ Trung đoàn 64 - Sư đoàn 361 mong muốn giúp gia đình bà Nguyễn Thị Điển sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và cũng là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2017. Những việc làm của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã góp phần tô thắm lá cờ truyền thống của Trung đoàn 64, tô thắm thêm lá cờ vinh quang của Sư đoàn 361 - Sư đoàn "Cận vệ đỏ - Sư đoàn Rồng lửa Thăng long anh hùng.

Trung đoàn 64 - Sư đoàn 361 đóng quân trên địa bàn xã Đông Sơn, cùng với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những năm qua, Sư đoàn 361 cũng luôn đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo các gia đình chính sách. Từ đầu năm đến nay, Sư đoàn đã xây dựng được 3 nhà tình nghĩa và 2 nhà đồng đội, tặng nhiều sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại các địa bàn đơn vị đóng quân...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần