Bán kết AFC Cup 2019: HLV Chu Đình Nghiêm bật mí lối chơi của Hà Nội FC ở trận lượt về

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC sẽ chơi cống hiến trước đối thủ Altyn Asyr, không đá phòng ngự để hướng đến kết quả hòa trong trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Hà Nội FC đang có lợi thế một bàn thắng ở lượt đi, dù không lớn nhưng đó là động lực để toàn đội quyết tâm trong trận đấu lượt về.
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ không đá phòng ngự.
"Chúng tôi rất khát khao ở giải đấu năm nay và luôn luôn muốn tiến càng sâu càng tốt ở AFC Cup. Nếu Hà Nội FC có thể vào sâu hơn ở AFC Cup năm nay, chắc chắn các CLB bóng đá ở Việt Nam sẽ chú trọng nhiều hơn khi tham dự đấu trường AFC Cup trong các mùa giải tới" - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.
Mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã phải thi đấu căng sức trên mọi đấu trường như AFC Cup, Cup Quốc gia và V-League. Ở trận đấu lượt đi, đội bóng Thủ đô đã gặp khó khăn khi nhiều trụ cột gặp phải chấn thương và không có thể lực sung mãn nhất. Chia sẻ về lực lượng của đội bóng trước trận đấu lượt về, HLV của Hà Nội FC cho biết, trong trận đấu tới, chắc chắn Đức Huy sẽ không có mặt. Văn Quyết đã đạt khoảng 70 - 80% phong độ và có thể sẵn sàng cho trận đấu. 3 cầu thủ ngoại là Moses, Kebe và Omar đã sẵn sàng ra sân.
"Tất nhiên đến thời điểm này, toàn đội vẫn chưa đạt 100% thể lực do vừa trải qua hành trình di chuyển rất dài đến Turkmenistan" - HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.
Đánh giá về đối thủ Altyn Asyr, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng, việc được đá sân nhà sẽ giúp Altyn Asyr luôn có lối đá rất khác so với các trận trên sân khách. "Họ luôn nỗ lực và thi đấu vô cùng nhiệt huyết khi được sự cổ vũ của khán giả nhà. Về phần Hà Nội FC, chúng tôi luôn cố gắng để chơi cống hiến, chúng tôi sẽ giữ nguyên lối đá chứ không chủ trương phòng ngự để hướng đến kết quả hòa. Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối đầu với họ ở lượt đi và sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ" - HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh.
Trận đấu giữa Altyn Asyr và Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (27/8) trên sân Kopetdag ở Ashgabat (Turkmenistan).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần