Bán kết League Cup: Thắng tối thiểu, "Quỷ đỏ" vẫn phải dừng bước

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - MU đã có một trận đấu khá tốt nhưng như vậy là chưa đủ để thầy trò Solskjaer tiến vào trận chung kết League Cup.

Sự trở lại của Nemanja Matic trong đội hình xuất phát của MU trong trận lượt về bán kết League Cup khiến người hâm mộ của "Quỷ đỏ" yên tâm hơn phần nào. Thầy trò Solskjaer phải thắng với cách biệt ít nhất là 2 bàn mới mong có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, Pep Guardiola không muốn điều đó xảy ra.

Ông thầy người Tây Ban Nha tung vào sân đúng 1 trung vệ "chuẩn" để tỏ ra ý muốn "đè bẹp" đội bóng cùng thành phố. Man City nhanh chóng chiếm lĩnh được thế trận sau tiếng còi khai cuộc. De Bruyne và các đồng đội liên tục tạo ra những đợt vây hãm khung thành thủ môn De Gea.

Thế nhưng khi Man City còn đang mải mê tấn công thì MU bất ngờ có bàn thắng. Một tình huống cố định và Matic là người tận dụng thành công với pha bắt vô-lê cực kỳ đẹp mắt. Man City ngay lập tức tổ chức tấn công tìm bàn gỡ. Sterling đã đưa được bóng vào lưới De Gea ở cuối hiệp một nhưng không được công nhận.

Sang đến hiệp hai, thế trận tương tự được tạo ra khi MU nhường đất cho Man City và chờ phản công. Sterling tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn dù đã vượt qua cả thủ môn đối phương. Phút 76, Matic tạo thêm một bước ngoặt khi nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Man City tiếp tục không được công nhận một bàn thắng nữa ở cuối trận. Tuy nhiên, họ giữ vững được tỉ số thua 0-1 để thắng chung cuộc sau hai lượt trận với tỉ số 3-2. MU đã có một trận đấu khá tốt nhưng như vậy là chưa đủ để thầy trò Solskjaer tiến vào trận chung kết League Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần