Ban nhạc Westlife đã đến Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Khoảng gần 4 giờ chiều 30.9, bốn chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Westlife đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho đêm diễn duy nhất vào tối 1.10 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Đúng 4 giờ 15 phút, bốn chàng lãng tử hát tình ca bước ra trong niềm hân hoan chờ đợi của hơn 200 fan ruột không quản ngại mưa bão lặn lội đến tận sân bay từ nhiều giờ trước để đón thần tượng. Một góc sân bay Nội Bài như muốn nổ tung vì bầu không khí náo nhiệt do các fan Westlife tạo nên, với đầy ắp băng rôn, khẩu hiệu, những thông điệp tình cảm...

Ai cũng muốn được đến gần hơn để nhìn rõ hơn, được chạm tay vào thần tượng vốn chỉ được nhìn qua màn hình. Không ít bạn nữ đã khóc nức nở khi lần đầu tiên nhìn thấy bốn chàng trai bằng xương bằng thịt.

Nguyễn Khánh Hà, học sinh khối 10 trường THPT Việt Đức cho biết, em bị mất ngủ từ mấy ngày qua do hồi hộp chờ đợi Westlife đến Việt Nam để ra sân bay đón. “Không ngờ em lại được gặp các anh ấy ngay tại Việt Nam, điều mà chỉ trong mơ em mới nghĩ tới. Tối mai nhất định em phải có mặt ở SVĐ Mỹ Đình để xem buổi biểu diễn duy nhất của Westlife. Đây là cơ hội nghìn năm có một, nhất định em sẽ xin được chữ kí…”, Hà nói trong tiếng nấc.

Hơn 20 vệ sĩ được huy động nhưng cũng phải mất gần 20 phút để “giải thoát Westlife” khỏi các fan cuồng nhiệt. Ngay sau khi đáp máy bay xuống Nội Bài, bốn chàng trai lên xe về khách sạn Intercontinental ở ven hồ Tây.
 
 
Ban nhạc Westlife đã đến Hà Nội - Ảnh 1
 
Fan Việt xếp hàng đón Westlife tại sân bay Nội Bài chiều 30.9
 
Ban nhạc Westlife đã đến Hà Nội - Ảnh 2
 
Hơn 200 fan hâm mộ không quản ngại mưa bão lặn lội đến tận sân bay để đón thần tượng
 
Ban nhạc Westlife đã đến Hà Nội - Ảnh 3
 
Băng rôn, ảnh... căng rợp một góc sân bay Nội Bài
 
Ban nhạc Westlife đã đến Hà Nội - Ảnh 4
 
Khi Westlife xuất hiện

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần