Bắn pháo hoa tầm thấp tại lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay lễ hội Hoa phượng đỏ được TP Hải Phòng lấy chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” sẽ diễn ra vào 20h thứ Bảy, ngày 11/5/2019. Đặc biệt chương trình có màn bắn pháo hoa tầm thấp đầy ấn tượng sau khi kết thúc lễ hội.

 Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2018
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND TP Hải Phòng giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan và Hội đồng nghệ thuật TP tổ chức triển khai; khẩn trương phối hợp, hướng dẫn đơn vị liên quan tiếp thu, xây dựng kịch bản chương trình nghệ thuật đêm khai mạc lễ hội theo chủ đề đã chọn.
Đây là 1 trong các chương trình nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5, kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2012 và đã trở thành lễ hội truyền thống - sản phẩm du lịch, văn hóa đặc trưng của Hải Phòng, là sự kiện quan trọng để quảng bá về con người và TP.
Lễ hội còn là dịp nhằm khẳng định những thành tựu nổi bật của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP đã đạt được; nâng cao vị thế, uy tín của Hải Phòng trong nước và quốc tế; xây dựng thương hiệu du lịch, thúc đẩy đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các sản phẩm; đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần