Bảng B tại EURO 2020: Lukaku ghi bàn giúp Bỉ đánh bại Nga

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại bảng B của EURO 2020, ĐT Bỉ đã có chiến thắng ngay ở lượt đấu đầu tiên trước ĐT Nga với tỷ số 3-0 để dẫn đầu bảng.

Video chiến thắng của ĐT Bỉ trước ĐT Nga tại EURO 2020:
Ngoài trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan, tại bảng B của EURO 2020 còn cặp đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Nga. Ở trận đấu này, ĐT Bỉ không có sự phục vụ của cả hai ngôi sao là Kevin de Bruyne và Eden Hazard, nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc  đoàn quân của HLV Roberto Martinez nhanh chóng giành quyền kiểm soát trận đấu. 
Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của khán giả, ĐT Bỉ đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số sớm ở phút thứ 10. Từ tình huống treo bóng của Dries Mertens từ cánh phải vào tận trung lộ và trung vệ Andrey Semenov lúng túng đỡ bóng bật chân đến vị trí của tiền đaok Romelu Lukaku và cầu thủ này xoay người dứt điểm đánh thủ môn Anton Shunin.
ĐT Bỉ có chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga để dẫn đầu bảng B tại EURO 2020. 
Nhận bàn thua sớm, ĐT Nga dồn lên tấn công và có cơ hội gỡ hoà nhưng Mario Fernandes lại đánh đầu không đủ hiểm và đủ mạnh để đánh bại thủ môn Thibaut Courtois. Trước khi kết thúc hiệp 1, ĐT Bỉ còn có thêm 1 bàn thắng của Thomas Meunier để nng tỷ số lên thành 2-0.
Bước vào hiệp 2, cả 2 đội đều thể hiện lối chơi cởi mở tạo nên thế trận hấp dẫn nhưng các cầu thủ ĐT Nga lại không thể tận dụng được cơ hội để có thể ghi bàn vào lưới ĐT Bỉ. Không những thế, ĐT Nga còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút thứ 88, Thomas Meunier có đường chuyền dài theo hướng di chuyển của Lukaku.Tiền đạo Lukaku có pha xử lý nhanh để đánh bại thủ môn Anton Shunin. Với chiến thắng này, ĐT Bỉ tạm thời dẫn đầu bảng B khi có được 3 điểm, bằng với ĐT Phần Lan nhưng hơn về hiệu số.
Lịch thi đấu và kết quả EURO 2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần