Bằng Kiều mặc thời trang thập niên 70 hát bên Minh Tuyết

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện tại Hà Nội chiều ngày 2/3, Bằng Kiều đã mặc áo hoa, quần loe – thời trang của những nmaw 70 của thế kỷ trước, để cùng ca sĩ Minh Tuyết và ca sĩ Quang Dũng giới thiệu về đêm nhạc I’m in love 2 tại khách sạn Melia Hotel Hà Nội.rn

 Bộ 3 ca sĩ Bằng Kiều –Minh Tuyết – Quang Dũng không ngừng tung hứng khi giao lưu.
Bằng Kiều cho biết, đêmnhạc I’m in love 2 là chương trình dành “tôn vinh những người đã làm chúng tôi đau khổ”. “Cánh đàn ông chúng tôi “sợ” suốt 1 năm rồi nhưng hơi đớn đau chút vẫn kỷ niệm để tôn vinh những người đã làm chúng tôi “đau khổ”” –Bằng Kiều tâm sự. Khi được hỏi trong cuộc đời Bằng Kiều có bao nhiêu người phụ nữ làm anh đau khổ, Bằng Kiều né tránh trả lời số lượng mà anh bảo rằng vì phụ nữ làm cánh mày râu chúng tôi sung sướng tột cùng nên mới đau khổ.
 Bằng Kiều mặc áo hoa, quần loe giới thiệu phong cách âm nhạc của I’m in love 2.
“Đàn ông hay khó nói lời I’m in love với người phụ nữ của mình, vậy các anh cứ mang họ đến với chúng tôi, với chương trình vào ngày 7 và 8/3, Bằng Kiều, Quang Dũng và Minh Tuyết sẽ nói hộ điều đó” – ca sĩ Bằng Kiều dí dỏm cho biết. Bởi vì, vẫn trong không gian lắng đọng, lịch sự, đẳng cấp của Melia, với rượu vang và hoa hồng, những tình khúc nổi tiếng về tình yêu qua sự thể hiện của các giọng ca hàng Top như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng,  Luxury Concert – I’m In Love 2 hứa hẹn tiếp tục mang đến một không gian âm nhặc đẳng cấp. Bằng Kiều khuyến khích khán giả của đêm nhạc ăn vận thời trang theo phong cách thập niên 70, quần loe, áo hoa… để thưởng thức chương trình.
 Ngược lại, vì lần đầu giao lưu với báo giới Thủ đô, nên Minh Tuyết ăn vận khá hiện đại và gợi cảm.
Chương trình sẽ không thiếu những bài hát đã là bản hít của bộ 3 Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng. Nhưng khi được hỏi, liệu có màn song ca giữa anh chàng nhà quê Bằng Kiều và soái ca Quang Dũng? Ca sĩ Quang Dũng tiết lộ: “Bằng Kiều không thích hát chung với Quang Dũng vì mỗi lần đứng cạnh là kiểu gì Bằng Kiều bảo: Thôi mày đứng xa xa tao ra. Chắc Bằng Kiều sợ bị lộ chiều cao”.
 Họ sẽ cùng ekip chương trình thực hiện một chương trình đẳng cấp để tôn vinh những người phụ nữ khiến người đàn ông đau khổ.
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Thanh Hà. Đây cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ Thanh Hà trước khi chị lên xe hoa. “Tôi từ chối nhiều lời mời ở hải ngoại để về nước biểu diễn trong đêm nhạc Luxury Concert – I’m In Love vì tôi vốn đặc biệt yêu quý Bằng Kiều. Chỉ cần Kiều có mặt là sẽ có tôi. Hơn nữa, tôi đã làm việc với đạo diễn Phạm Hoàng Giang nhiều show và thấy rất ổn”, ca sĩ Thanh Hà cho biết.

Năm nay, sân khấu được trang trí lộng lẫy, kỹ lưỡng hơn với dàn loa D&B cùng kỹ xảo visual tinh trên màn Led lớn. Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết sân khấu sẽ không chú trọng quá nhiều vào các chiêu trò mà tập trung ở phần nghe. Các tình khúc trong chương trình nhằm tôn vinh phụ nữ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần