Bảng xếp hạng ATP: Ngôi số 1 đến hồi gay cấn

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo bảng xếp hạng tennis mới công bố hôm nay 5/2, top 30 tay vợt nam không có gì đổi so với tuần trước, lý do là không có những giải đấu lớn diễn ra trong tuần vừa rồi.

Hiện tại Nadal chỉ còn hơn Federer đúng 155 điểm, tay vợt Tây Ban Nha có thể mất ngôi số 1 thế giới nếu không thể bảo vệ ngôi á quân Mexican 2017, tuy nhiên Nadal không quá đề cao chuyện đó, anh sẵn sàng nhường vị trí này cho đồng nghiệp (Federer đang tính sẽ dự giải Dubai cuối tháng 2 để lên số 1).

 Nguồn ảnh Internet.    

 Theo bảng xếp hạng tennis mới công bố hôm nay 5/2, top 30 tay vợt nam không có gì đổi so với tuần trước, lý do là không có những giải đấu lớn diễn ra trong tuần vừa rồi.

Ở bảng xếp hạng WTA (đơn nữ), tay vợt 29 tuổi người Đức - Julia Goerges (+2) bậc lần đầu tiên vào top 10 thế giới, Sloane Stephens (Mỹ) tăng 1 bậc lên hạng 12, người đẹp Pháp - Kristina Mladenovic (-3) bậc xuống số 13. Tay vợt ấn tượng nhất trong top 30 đơn nữ tuần qua là - Petra Kvitova, cựu vương Wimbledon (+8) bậc lên 21 thế giới.

Bốn tay vợt Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng ATP tuần qua đều nhận tin vui. Hoàng Nam tăng 4 bậc, Linh Giang cũng tiến lên hạng 1.507, ở phía sau Nguyễn Văn Phương và Phạm Minh Tuấn mỗi người đều lên 3 bậc so với tuần trước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần