Bảng xếp hạng bóng đá sau vòng 10 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiến thắng trước Hà Nội FC tại vòng 10 V-League 2021 đã giúp HAGL giữ vững vị trí nhất bảng với 25 điểm. Trong khi đó, dù đánh bại SLNA nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là đội đứng cuối bảng khi chỉ có được 9 điểm.

 Xuân Trường ghi bàn giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC để giữ vững vị trí nhất bảng. Ảnh: Như Đạt.
Vòng 10 V-League 2021 tâm điểm được tập trung về sân Pleiku khi HAGL tiếp đón Hà Nội FC. Trận đấu không chỉ nóng dưới sân cỏ, người hâm mộ đã phủ kín sân nhà của HAGL. Thậm chí, nhiều người hâm mộ đã không thể có được tấm vé để trực tiếp chứng kiến màn đối đầu của "ĐTQG Việt Nam thu nhỏ". Với bàn thắng duy nhất của Xuân Trường, HAGL đã đánh bại Hà Nội FC để tục tục giữ vững vị trí nhất bảng khi có được 25 điểm. Còn Hà Nội FC đã tụt xuống vị trí thứ 8 khi chỉ có được 13 điểm.
Trong khi đó, Viettel cũng đã có được chiến thắng trước Than Quảng Ninh để tiếp tục bám đuổi HAGL trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn. Ở vòng đấu này, Nam Định cũng đã có được chiến thắng đầy kịch tính trước TP Hồ Chí Minh để chen chân vào top 6 khi có 15 điểm. Ở 3 vị trí cuối bàng vẫn là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn và TP Hồ Chí Minh.
Bảng xếp hạng chi tiết sau vòng 10 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần