Bánh Trung thu Moon n Sun sẻ chia cùng khách hàng doanh nghiệp

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập quà tặng Trung thu 2020, với thông điệp “Trung thu sẻ chia, tự hào gắn kết” thể hiện tấm lòng sẻ chia trong một năm đầy thử thách từ đại dịch Covid-19.

Hộp bánh ''Trăng rằm phá cỗ'' được làm từ chất liệu sơn mài
Theo đó, Moon n Sun áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí, chia sẻ lợi nhuận để tạo nên các dòng quà tặng sáng tạo có giá trị, đồng hành cùng DN vào mùa Trung thu năm nay. Qua đó, DN để có thể trao gửi những món quà Trung thu trân quý, độc đáo tới những khác hàng và đối tác của mình đã đồng hành trong thời gian qua.
Không chỉ đem tới sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng DN cùng sự kết nối của giá trị thẩm mỹ - giá trị văn hóa - giá trị thương hiệu, Moon n Sun mong muốn BST Quà tặng Trung thu 2020 mang tên “Trăng rằm sẻ chia” mang tới những giá trị nhân văn nhằm tôn vinh bản sắc truyền thống, khơi dậy niềm tự hào văn hóa và con người Việt Nam. Nhờ đó mà ý nghĩa của thông điệp mới thực sự chạm đến trái tim mọi người bằng những hành động “sẻ chia” với một tinh thần đầy “tự hào”.
Được biết, Moon n Sun là Thương hiệu tiên phong nghệ thuật quà tặng ẩm thực mùa lễ hội. Mỗi món quà mà Moon n Sun tạo nên cho mỗi thương hiệu để gửi trao cho khách hàng và đối tác sẽ đưa hình ảnh thương hiệu với những cảm xúc, những dấu ấn đậm sâu trong tâm trí người nhận.