Báo An ninh Thủ đô vô địch Press Cup 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chiến thắng 3-0 trước đội Đài Truyền hình Việt Nam, đội bóng Báo An ninh Thủ đô đã vô địch Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ I (Press Cup 2016).

Chiều 12/6, Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ I (Press Cup 2016) đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
Báo An ninh thủ đô giành vô địch Press Cup 2016.
Báo An ninh thủ đô giành vô địch Press Cup 2016.
Ở trận chung kết, với lối chơi quyết liệt và kỹ thuật hơn, đội đội bóng Báo An ninh Thủ đô đã dễ dàng tạo ra được thế trận và giành chiến thắng 3-0 trước đội Đài Truyền hình Việt Nam để giành Cúp vô địch Giải bóng đá phong trào các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ I - Press Cup 2016 với tổng giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Trước đó, cũng tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, trận đấu tranh giải ba đã diễn ra giữa Đội bóng Báo Quân đội nhân dân và Liên quân báo Thể thao TP.HCM. Kết thúc thời gian đá chính, hai đội đã hòa với tỷ số 2-2, buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định đội chiến thắng. Ở loạt đấu penalty cân não, Liên quân báo Thể thao TP.HCM giành chiến thắng với tỷ số 3-2 (tổng tỉ số 5-4) để giành giải ba.
Ông Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức phát biểu bế mạc giải Press cup 2016.
Ông Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức phát biểu bế mạc giải Press cup 2016.
Phát biểu trong buổi lễ bế mạc, ông Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải đánh giá cao tinh thần thi đấu của các đội. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Báo chí, các ban ngành, các nhà tài trợ... đã tạo điều kiện để giải đấu tổ chức thành công.

"Sau gần 30 ngày tranh tài sôi nổi và đầy quyết liệt, 31 đội bóng đá báo chí từ hai miền Nam - Bắc đã hoàn thành toàn bộ phần thi đấu của mình và chính thức phân định ngôi vị cuối cùng của mùa giải. Xin được chúng mừng các đội bóng đã lọt vào vòng chung kết Press cup 2016 và đã có những trận cầu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến hết mình cho mùa giải đầu tiên thành công tốt đẹp. Chúc mừng đội bóng báo An ninh thủ đô đã giành được ngôi vị quán quân và trở thành nhà Vô địch Press cup 2016".