Bảo Anh cùng Sơn Ngọc Minh góp lửa cho Bước nhảy hoàn vũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần này, 5 cặp đôi xuất sắc nhất của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ bước vào trận tranh tài quyết liệt để tìm ra những gương mặt cuối cùng sẽ xuất hiện trong đêm thi quyết định.

 Mỗi thí sinh là một màu sắc với sự ngang tài ngang sức và sự quyết tâm to lớn, vì thế, Bán kết sắp tới đây sẽ hứa hẹn đầy gay cấn và ấn tượng. Bên cạnh các phần thi của các thí sinh, tuần này ca sĩ Bảo Anh và Sơn Ngọc Minh sẽ đến với liveshow 10 với tư cách khách mời cùng những ca khúc nhạc Dance cuồng nhiệt, góp thêm “lửa” vào đêm thi vốn đã đầy sức nóng.

 Trở lại với sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ, Bảo Anh chia sẻ: “Lần này trở về chương trình, Bảo Anh có cảm giác như mình lại là thí sinh với những hồi hộp và lo lắng và cả thân quen nữa, được gặp lại những người quen, những bạn nhảy đã từng đồng hành trong mùa thi trước đây, cảm xúc rất đặc biệt.” Với phần trình diễn của mình, Bảo Anh sẽ mang đến một ca khúc sôi động đã từng thể hiện trong liveshow 1 chương trình The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng, Nhớ nhung, một sáng tác của tác giả Nguyễn Hoàng Duy.
Bảo Anh cùng Sơn Ngọc Minh góp lửa cho Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 1
 Ngoài Bảo Anh, đêm thi này còn chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Anh là một gương mặt trẻ triển vọng vừa chính thức con đường solo vào cuối năm 2014 vừa qua. Sau vài tháng ra mắt với hình ảnh mới được đầu tư bài bản cùng sự lột xác đầy mới mẻ, ngay lập tức anh đã chinh phục và tạo sự chú với công chúng, nhất là khán giả trẻ. Đến với đêm Bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 trong vai trò khách mời, Sơn Ngọc Minh sẽ mang đến một ca khúc đang được yêu thích, cũng là chủ đề single vừa phát hành trong cuối năm qua của anh, mang tên Không thể quên em của nhac sỹ Châu Đăng Khoa. Anh sẽ trình diễn tiết mục này kết hợp với màn vũ đạo cuốn hút cùng vũ đoàn Game on. Đây là một ca khúc nhạc Dance sôi động đã lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khi ra mắt.

 Liveshow 10 đã đến rất gần với nhiều hồi hộp. Năm cô gái cùng các khách mời đã nỗ lực hết sức để có thể có những phần thi, những màn trình diễn tốt nhất gửi tới công chúng và chinh phục Ban giám khảo trong đêm thi sắp đến. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần