Bảo Anh rời cuộc chơi The Remix

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm qua 3 nhóm Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc và Isaac bất ngờ đồng hạng nhất khi có tổng điểm quy đổi bằng nhau.

Trong khi đó, Tóc Tiên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm còn Bảo Anh ngậm ngùi dừng chân trong tiếc nuối.

Mở màn chương trình, ca sĩ Đông Nhi rời bỏ hình ảnh “ma ca rồng” để hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản vô cùng xinh đẹp trong trang phục truyền thống của nước Nhật qua ca khúc Geisha dreams. Trong tiết mục này, Đông Nhi đã khiến khán giả thích thú với màn đấu kiếm rất ấn tượng trên sân khấu. Song tiết mục của Đông Nhi lại không được các giám khảo đánh giá cao ở phần hát. Đông Nhi nhận được 37  điểm từ BGK.
 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ca sĩ  Isaac bất ngờ lựa thể hiện bản mashup hai ca khúc Trái tim bên lề và I will survive và “đốn tim” khán giả bởi giọng hát cao vút, đầy nội lực của mình. Mặc dù đây là 2 ca khúc khá quen thuộc với công chúng nhưng Isaac đã trình bày theo với một tinh thần mới qua bản phối theo dòng  Nu Disco và đặc biệt có sự hỗ trợ của violin Huy Đạt. Thế mạnh vũ đạo chàng trưởng nhóm 365 lại một lần nữa được phát huy khi nam ca sĩ liên tục trình diễn những động tác khó trong tiết mục của mình. Phần hát của Isaac cũng được các giám khảo đánh giá khá tốt. Isaac nhận được 39,5 điểm.
 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 Ca sĩ Bảo Anh lựa chọn ca khúc Bóng mây qua thềm  thể hiện qua bản remix khác lạ dưới tài năng “biến hóa” của Addy Trần. Tuy có nhiều cố gắng song các giám khảo lại cho rằng cách hát của Bảo Anh chưa thực sự khuấy động sân khấu "The Remix". Phần trình diễn của Bảo Anh nhận được  38 điểm
 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Ca sĩ Tóc Tiên thể hiện ca khúc “nằm lòng” Em đẹp nhất đêm nay với giọng hát tốt và vũ đạo bốc lửa, quyến rũ trên sân khấu. Với bản phối “cực chất” của Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã trình diễn xuất thần và thực sự “làm nóng” cả trường quay bởi những tràn pháo tay ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Các giám khảo dành nhiều lời khen cho phần dàn dựng và hòa âm phối khí, song lại không đánh giá cao phần hát của Tốc Tiên. Tóc Tiên chỉ nhận được 37 điểm từ BGK.
Bảo Anh rời cuộc chơi The Remix - Ảnh 1
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc quen thuộc hiện nay trên các trang nghe nhạc trực tuyến mang tên My everything để thể hiện. Cách hát, nhả chữ và luyến láy của Giang Hồng Ngọc trong đêm thi này đều thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo. Cô đã xuất sắc nhận được số điểm tuyệt đối là 40/40 điểm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo công chúng.
Bảo Anh rời cuộc chơi The Remix - Ảnh 2
   Nhóm PB Nation lựa chọn ca khúc nước ngoài mang tên Uptown Funk qua phần thể hiện “chất lừ” của ca sĩ Hà Lê. Màn trình diễn của PB Nation đã khấy động náo nhiệt không khí của sân khấu The Remix.  Sự liều lĩnh và phá cách mang về cho FB Nation những lời khen không ngớt từ ban giám khảo. Mặc dù vắng Hoàng Tôn nhưng đêm nay ca sĩ Hà Lê đã bản lĩnh làm chủ được sân khấu cùng với phần rap ấn tượng của Phúc Bồ đã giúp nhóm có cú lội ngược dòng giành được điểm số cũng rất cao là 39,5 điểm.
Bảo Anh rời cuộc chơi The Remix - Ảnh 3
 Trước khi đêm diễn bắt đầu đã có tin Sơn Tùng M-TP bỏ thi vì tái phát chứng viêm họng. Tuy nhiên, ngôi sao của Chàng trai năm ấy vẫn kịp có mặt ở giờ phút cuối cùng để mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động và hấp dẫn. Sơn Tùng M-TP tiếp tục “gây sốt” với bản hit Cơn mưa ngang qua do chính anh sáng tác. Chàng ca sĩ trẻ tiếp tục “hạ gục” các fan hâm mộ bởi phong cách trình diễn ấn tượng và những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn,“chất lừ”. Ca khúc này cũng được producer Slim V phối mới lại để theo đúng chủ đề của đêm thi và được đánh giá là bản phối rất ấn tượng. 
Kết quả cuối cùng, đội của Sơn Tùng M-TP, Isaac và Giang Hồng Ngọc đồng giải nhất trong đêm liveshow thứ 7 "The Remix". Vì tổng điểm từ ban giám khảo và khán giả thấp nhất đêm thi nên Bảo Anh đã phải nói lời chia tay chương trình.