Báo Bắc Ninh kỷ niệm 55 năm ngày ra số đầu và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/8, Báo Bắc Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày ra số đầu (19/8/1962 - 19/8/2017) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Suốt chặng đường 55 năm qua, Báo Bắc Ninh luôn vững vàng về chính trị, nhạy bén, nắm bắt và xử lý thông tin kịp thời, phục vụ tích cực, có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Báo Bắc Ninh kỷ niệm 55 năm ngày ra số đầu và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Từ khi tái lập tỉnh (năm 1997) đến nay, Báo Bắc Ninh có những dổi mới, tiến bộ vượt bậc và khá toàn diện, góp phần đắc lực đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.
Hơn 20 năm qua, Báo Bắc Ninh đã xuất bản hơn 4.135 kỳ, mỗi tuần 5 kỳ, mỗi tháng một số Báo Bắc Ninh hằng tháng, nội dung từng bước được nâng cao, đáp ứng nhu cầu bạn đọc, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Cùng với báo thường kỳ, tháng 7/1998 xuất bản ấn phẩm mới là Báo Bắc Ninh hằng tháng, 24 trang, khổ 19x27cm, in 4 màu phát hành cùng với ấn phẩm báo thường kỳ. Từ tháng 1/2004, Báo Bắc Ninh Điện tử chính thức hoạt động, được quan tâm, đổi mới đã góp phần cập nhật thông tin kịp thời, sát thực với tình hình thời sự của tỉnh, trong nước và quốc tế.
Hội Nhà Báo Việt Nam chúc mừng Báo Bắc Ninh.
Phát huy truyền thống, Tổng Biên tập Báo Bắc Ninh Nguyễn Bá Sinh cho biết, trong thời gian tới, Báo tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng và tính hấp dẫn về nội dung, hình thức, tính định hướng, nắm vững quan điểm của Đảng, nâng cao bản lĩnh, tính chiến đấu để tờ báo luôn là công cụ tuyên truyền sắc bén, lực lượng đi đầu trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi chúc mừng những thành tựu Báo Bắc Ninh đạt được trong suốt chặng đường 55 năm qua, đánh giá cao những đóng góp của Báo Bắc Ninh trong hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam và cho nền báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, mong muốn Báo Bắc Ninh tiếp tục có thêm nhiều đóng góp xuất sắc hơn nữa cho sự nghiệp báo chí cả nước.
Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị chúc mừng Báo Bắc Ninh. 
Nhân dịp này, Báo Bắc Ninh vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ năm 2016; nhóm tác giả Đỗ Xuân và Vũ Thắng thuộc Báo Bắc Ninh được Tỉnh ủy tặng Bằng khen vì đoạt giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Búa liềm vàng) lần thứ Nhất (năm 2016).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần