Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường ra mắt giao diện mới

Hằng Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/12, Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường ra mắt giao diện mới với nhiều thay đổi về nội dung và nâng cao tính tương tác với bạn đọc

Giao diện tuỳ ứng phù hợp với nhiều loại thiết bị như máy tính bảng, điện thoại cộng với thiết kế đơn giản, giúp dung lượng trang báo nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập sẽ giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích về tài nguyên và môi trưởng tại địa chỉ www.baotainguyenmoitruong.vn.
Giao diện mới của báo Tài nguyên & Môi trường điện tử dành điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin bài chuyển tải các nội dung mới nhất, chính xác nhất, hữu ích nhất trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
 Giao diện mới của Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường
Nội dung báo điện tử Tài nguyên & Môi trường cũng có những thay đổi lớn, tăng tính tương tác với độc giả với các chuyên mục mới như VIDEOS, Thông tin thời tiết. Cùng với đó, đổi tên một số chuyên mục như Tài nguyên & Cuộc sống thành Tài nguyên, Môi trường & Phát triển thành Môi trường, Đời sống & Xã hội thành Xã hội. Đồng thời sẽ cải tiến nội dung và tăng tính hấp dẫn của chuyên mục Bạn đọc, Tư vấn pháp luật… tập trung nhiều hơn vào 9 lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường đặc biệt là đất đai, môi trường, khoáng sản, tài nguyên nước, khí tượng thủy văn, biến đổi khí hậu…
Chuyên mục VIDEOS lần đầu tiên ra mắt với những hình ảnh độc đáo, bất ngờ và các câu chuyện dễ xem không chỉ trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường mà bao gồm tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội đặc biệt liên quan đến tài nguyên và môi trường.
Chuyên mục Thông tin thời tiết (đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào đầu năm 2018) sẽ cập nhật các bản tin thời tiết trực tuyến giúp bạn đọc dễ dàng cập nhật được tình hình thời tiết trên mọi miền đất nước.
Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, báo điện tử Tài nguyên & Môi trường ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook và Google plus. Bạn đọc có thể bình luận, chia sẻ thông tin từ mạng xã hội dưới các tin bài. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được Báo tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.
Cùng với giao diện mới, một hệ thống Tòa soạn điện tử đã được báo điện tử Tài nguyên & Môi trường xây dựng với quy trình xuất bản tiêu chuẩn có tính bảo mật cao, khả năng truy vấn dữ liệu ưu việt, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì, bảo dưỡng.
Đặc biệt, với việc đầu tư hệ thống máy chủ hiện đại nhất giúp cho bạn đọc có thể truy cập vào baotainguyenmoitruong.vn một cách nhanh nhất.
Song song với việc thay đổi giao diện, đầu tư hệ thống máy chủ, báo Tài nguyên & Môi trường điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc và trở thành kênh tham khảo hữu ích về tài nguyên và môi trường cho bạn đọc trong và ngoài nước.
Trong quá trình vận hành hệ thống mới và giao diện mới, bạn đọc có góp ý xây dựng cho sự hoàn thiện của Báo Tài nguyên & Môi trường điện tử xin gửi về địa chỉ: tnmtonline@gmail.com.