Bao giờ xử lý “điểm nóng” trên phố Nguyễn Thượng Hiền?

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng loạt vi phạm trật tự đô thị diễn ra từ lòng đường đến vỉa hè nhưng không được các lực lượng chức năng xử lý triệt để là thực trạng đã và đang diễn ra trên phố Nguyễn Thượng Hiền, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

 
Thời gian vừa qua, tiếp nhận phản ánh của người dân, Kinh tế & Đô thị đã nhiều lần phản ánh về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị trên tuyến phố Nguyễn Thượng Hiền. Tuy nhiên, đến thời điểm này, theo ghi nhận của phóng viên, những vi phạm trên vẫn ung dung tồn tại. Cụ thể, tình trạng xe ô tô dừng đỗ ngay trung tâm nút giao, nơi đường cong, đè lên phần đường của người đi bộ (ảnh) vẫn diễn ra khá phổ biến. Chưa hết, hàng loạt các cửa hàng cà phê, nước giải khát cũng đua nhau vi phạm các quy định về tổ chức, sắp xếp phương tiện trên vỉa hè của UBND TP Hà Nội khiến người đi bộ buộc phải tràn xuống lòng đường.
Đề nghị Công an TP Hà Nội, Công an quận Hai Bà Trưng chỉ đạo các lực lượng có liên quan, đặc biệt là Công an phường Nguyễn Du nâng cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương vào cuộc xử lý dứt điểm những vi phạm trên để đảm bảo trật tự ATGT, mỹ quan đô thị trên tuyến đường này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần