Bao giờ xử lý tình trạng họp chợ trên cầu?

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mục “Điểm nóng giao thông” báo Kinh tế & Đô thị ngày 29/9/2017 có bài: “Họp chợ trên cầu gây cản trở giao thông”, phản ánh tình trạng các tiểu thương lấn chiếm mặt cầu bắc từ đường Láng (quận Đống Đa) sang Giáp Nhất (quận Thanh Xuân) làm nơi kinh doanh gây cản trở giao thông.

Sau khi Báo phản ánh, chính quyền địa phương đã tổ chức ra quân xử lý vi phạm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn.
Cụ thể, trong khi phía đầu cầu đường Giáp Nhất tình trạng lấn chiếm mặt cầu làm nơi kinh doanh đã được xử lý thì tại đầu cầu bên phía đường Láng các vi phạm vẫn thản nhiên tồn tại. Thậm chí, theo ghi nhận của chúng tôi trong sáng ngày 24/1, không chỉ biến thành nơi họp chợ, mặt cầu đã bị chiếm dụng làm nơi dừng đỗ phương tiện sai quy định (ảnh). Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT trong khu vực, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đề nghị UBND quận Đống Đa chỉ đạo các đơn vị có liên quan, đặc biệt là chính quyền phường sở tại tăng cường kiểm tra, xử lý dứt điểm những vi phạm trên.