Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn FLC triển khai chương trình “FLC Care”

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/8 tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC) tiếp tục ký kết hợp đồng cùng chung tay đảm bảo cuộc sống an nhiên và hạnh phúc cho người lao động Tập đoàn FLC năm 2017 - 2018.

Với 1 Tập đoàn có hơn 5000 CBNV, FLC luôn hiểu rằng: nhân lực là nền tảng tạo nên thành công của doanh nghiệp, là yếu tố đảm bảo cho sự phát triển bền vững và dài lâu. Vì vậy, một trong những mục tiêu lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn là xây dựng chính sách nhân sự cùng với những chế độ đãi ngộ cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và thúc đẩy CBNV cống hiến lâu dài vì sự phát triển của Tập đoàn.
Đại diện lãnh đạo hai bên thực hiện nghi lễ kí kết và chụp ảnh lưu niệm.
Bên cạnh các chính sách phúc lợi như: Các chương trình teambuilding, nghỉ mát được tổ chức hàng năm; chế độ ưu đãi cho CBNV mua các sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn; chính sách tặng đêm nghỉ và giảm giá dịch vụ cho CBNV và gia đình tại các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn; chương trình bảo hiểm nhân thọ “An phát trọn đời” tích lũy 10 năm…, Chương trình bảo hiểm FLC Care cũng là một một trong số các chính sách phúc lợi của Tập đoàn đang áp dụng.

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn FLC với tổng giá trị phí bảo hiểm lên tới 1,5 tỷ đồng/năm. Tham gia vào chương trình, CBNV của FLC cùng gia đình sẽ được hưởng các chính sách bảo hiểm toàn diện trước những rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật, chi phí thai sản với nhiều mức phí linh hoạt, được kiểm tra sức khỏe định kì, thăm khám miễn phí tại các bệnh viện hàng đầu, hỗ trợ y tế mọi lúc mọi nơi và an tâm với cuộc sống bản thân cùng gia đình…

Cùng Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn FLC tin tưởng hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục chung tay thực hiện mục tiêu: Một sức khỏe tốt, một nguồn năng lượng dồi dào được hình thành từ một quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chu đáo, chăm lo sức khỏe cho CBNV cũng là một cách đầu tư cho cuộc sống an nhiên, hạnh phúc, để những người tài có thể gắn bó dài lâu, đồng hành cùng sự phát triển bền vững, duy trì vị thế và nâng cao sự cạnh tranh của FLC trên thị trường.
Chia sẻ về sự hợp tác này ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Chúng tôi liên tục đưa ra thị trường các gói sản phẩm cùng giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dành cho các doanh nghiệp có sự đầu tư chiến lược vào con người. Qua đó hỗ trợ doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu nhằm gia tăng chính sách phúc lợi cho người lao động đồng thời bảo vệ tài sản giá trị nhất của công ty họ. Bảo Việt cam kết luôn luôn chung vai sát cánh trong việc mang lại sự an tâm và hạnh phúc cho cuộc sống của khách hàng.”

Thông qua việc ký kết lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và Tập đoàn FLC tiếp tục cùng nhau hợp tác để mang tới cho người lao động các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an tâm tận hưởng cuộc sống dài lâu. Đây cũng là điểm nhấn đánh đấu hành trình hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài và bền vững, mang lại lợi ích song phương, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của hai doanh nghiệp trên thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần