Bảo hiểm tạm ứng bồi thường cho cầu thủ Trần Đình Trọng sau chấn thương

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/6, tại trụ sở của VPF, đại diện Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tạm ứng bồi thường cho cầu thủ Trần Đình Trọng sau chấn thương trong trận đấu ở vòng 12 V-League.

Phía PTI cũng cam kết tiếp tục phối hợp với phía CLB Hà Nội và VPF, xem xét mức độ chấn thương và hoàn thiện hồ sơ chi trả bồi thường cho cầu thủ Đình Trọng theo đúng quy định của hợp đồng bảo hiểm và pháp luật.

PTI cam kết tiếp tục hoàn thiện hồ sơ chi trả bồi thường cho cầu thủ Đình Trọng
Bắt đầu từ mùa giải 2018, VPF đã phối hợp cùng PTI triển khai gói bảo hiểm cho tất cả cầu thủ tham gia 3 giải đấu lớn, bao gồm giải bóng đá vô địch Quốc gia, giải Hạng nhất quốc gia và cúp Quốc gia.
Gói bảo hiểm này được đánh giá là có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các CLB chi trả tiền điều trị, kịp thời khắc phục những chấn thương cho các cầu thủ. Ngoài ra, cũng giúp các cầu thủ phần nào vững tin trong mỗi trận đấu để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt.
Trước đó, trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku, Đình Trọng đã vặn người đổi hướng để truy cản Chevy Walsh. Pha tranh chấp tưởng như không mấy nguy hiểm nhưng trung vệ CLB Hà Nội bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến nằm sân trong đau đớn. 5 ngày từ khi gặp phải chấn thương không may, đầu gối của Đình Trọng vẫn sưng, cần tiếp tục chờ thêm vài ngày nữa mới có thể đi chụp cộng hưởng từ để xác định cụ thể mức độ chấn thương, từ đó lên phác đồ điều trị phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần