Báo Hòa Bình kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 30/8, Báo Hòa Bình kỷ niệm 55 năm ngày ra số đầu (2/9/1962 - 2/9/2017) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Báo Hòa Bình vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Tại lễ kỷ niệm, Tổng Biên tập báo Hòa Bình Đinh Văn Ổn đã đánh giá khái quát và ôn lại chặng đường 55 năm qua của tờ báo. Những ngày đầu xuất bản, báo Hòa Bình phát hành 1 kỳ/tuần; từ tháng 10/2015 đến nay báo Hòa Bình tăng thành 6 kỳ/tuần, số lượng 8 trang báo hàng ngày và 12 trang báo cuối tuần, lượng phát hành đạt 6.300 tờ/kỳ.
Hầu hết các chi bộ, TCCS Đảng trong toàn tỉnh có báo Hòa Bình ngay trong ngày xuất bản. Năm 2006, Trang thông tin điện tử tổng hợp của báo Hòa Bình đã đi vào hoạt động, đưa thông tin, hình ảnh, bản sắc văn hóa Hòa Bình đến với bạn bè trên toàn thế giới. Tháng 4/2017, đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt đông xuất bản Báo điện tử. Báo điện tử Hòa Bình có 5 chuyên trang: Tiếng Anh, tiếng Mường, truyền hình điện tử, phiên bản mobile và phiên bản báo in. Bình quân mỗi ngày có trên 30 vạn lượt bạn đọc trong nước và 176 quốc, vùng lãnh thổ truy cập, theo dõi.
Với sự phát triển mới hiện nay, Báo Hòa Bình đã và đang từng bước hình thành một cơ quan báo chí đa phương tiện với các ấn phẩm báo in, báo điện tử, chương trình truyền hình điện tử, tạo nên sự phong phú, đa dạng của tờ báo Đảng bộ tỉnh.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho báo Hòa Bình.