Báo Kinh tế & Đô thị cùng Tập đoàn edX thảo luận về cung cấp dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều (22/9), báo Kinh tế & Đô thị và Tập đoàn edX họp bàn và thảo luận về hợp tác gói dịch vụ xây dựng thương hiệu trực tuyến - dịch vụ tiêu biểu của đơn vị cung cấp.

 

Theo đó, có 12 dịch vụ do Tập đoàn edX xây dựng, cung cấp gồm: Chứng nhận Topranks; viết bài PR trên báo in, điện tử và truyền hình; viết sách, xuất bản sách về DN, Leaders; tổ chức sự kiện, tham gia tài trợ, từ thiện; hỗ trợ tham dự sự kiện, chụp hình với lãnh đạo; Kols online marketing; xây dựng hệ thống nhận diện, website; SEO trên Google, Youtube và Facebook; xây dựng các gian hàng thương mại điện tử; xây dựng thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng.

Theo ông Nguyễn Đình Hùng - CEO Tập đoàn edX: Báo Kinh tế & Đô thị đã có thương hiệu hơn 20 năm qua, do đó, nhìn nhận xây dựng thương hiệu ở đây khác với bán hàng. Báo phải tăng lượng bài viết và chất lượng nội dung, đó là cái gốc để thu hút bạn đọc, tăng lượng truy cập cho báo điện tử, không phải có ít bài viết mà sử dụng các kỹ thuật kích SEO để tăng lượng người xem. Bởi Google nhận biết khi tăng bài viết đều thì sẽ tăng uy tín và giúp tăng lượt truy cập. Cùng với đó, khi Báo cung cấp được nhiều dịch vụ và dịch vụ trọn gói đến DN thì điều này chính là ngày càng nâng cao được thương hiệu của tờ báo.
 Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị phát biểu tại cuộc họp.
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị, chia sẻ: Thời gian qua, trước sự cạnh tranh của nhiều loại hình truyền thông, các cơ quan báo chí đã phải đẩy mạnh chuyển đổi số, để thu hút bạn đọc, tăng số lượng phát hành. Dựa trên những trao đổi của Tập đoàn edX, tới đây báo Kinh tế & Đô thị sẽ cùng với Tập đoàn ký kết biên bản ghi nhớ, xây dựng lộ trình kế hoạch về gói dịch vụ phục vụ DN, trong đó chú trọng 3 yếu tố là: Hạ tầng công nghệ, nâng cao vị thế tờ báo và nhân sự làm báo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần