Báo Kinh tế & Đô thị đồng hành cùng huyện Chương Mỹ

Thủy Tiên - Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/7, báo Kinh tế & Đô thị do Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức làm Trưởng đoàn đã làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Chương Mỹ về công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện.

 Đoàn báo Kinh tế & Đô thị thăm quần thể di tích lịch sử chùa Trầm
Tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng và Chủ tịch UBND huyện Đinh Mạnh Hùng đã nêu lên tổng quan những tiềm năng, lợi thế cũng như các thách thức của huyện trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trong những năm gần đây; Kết quả thực hiện Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc hội về việc điều chỉnh địa giới hành chính thành phố Hà Nội và một số tỉnh có liên quan; Chương trình xây dựng nông thôn mới và đặc biệt là tình hình khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 và phòng, chống lụt bão úng trong thời gian tới trên địa bàn huyện. 
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ mong muốn và đề nghị báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về huyện. Từ đó, góp phần chia sẻ khó khăn và ủng hộ, giúp đỡ Chương Mỹ phát huy nội lực để tăng trưởng và phát triển vững mạnh, xứng đáng với danh hiệu "Đơn vị thi đua xuất sắc của Thành phố", đóng góp tích cực vào xây dựng và phát triển chung của Thủ đô.

Trao đổi cùng lãnh đạo huyện Chương Mỹ, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức cho biết, thời gian qua, Báo và huyện Chương Mỹ đã có sự hợp tác chặt chẽ, đặc biệt là về công tác thông tin, tuyên truyền. Thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục tập trung đưa thông tin tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực của huyện Chương Mỹ, trọng tâm là: Thông tin các làng nghề để xúc tiến thương mại, phát triển du lịch làng nghề; tuyên truyền và kêu gọi các nguồn đầu tư cho hệ thống hạ tầng giao thông, bất động sản và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Đặc biệt, tuyên truyền giải pháp tổng thể để chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện phòng, chống, đối phó và khắc phục vấn đề mưa lũ, lụt bão úng hàng năm...
 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức tặng quà cho người có công của xã Tiên Phương
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018, báo Kinh tế & Đô thị đã thăm và tặng quà 10 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm chân tình của Báo dành cho địa phương, Bí thư Đảng ủy xã Tiên Phương Nguyễn Như Đức mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của báo Kinh tế & Đô thị trong thời gian tới. Đồng thời, cho biết nhiều con em của xã Tiên Phương đã đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong đó có gần 160 liệt sĩ, gần 50 thương binh, bệnh binh, 9 gia đình cách mạng, 3 lão thành cách mạng, 2 cán bộ tiền khởi nghĩa… Sau khi được TP quan tâm xây mới, sửa chữa nhà cho người có công với cách mạng nên hiện nay không còn nhà của thương binh, bệnh binh bị xuống cấp, mức sống của người có công trên địa bàn xã đều bằng hoặc cao hơn so với mức sống trung bình của người dân tại địa phương…

Chia sẻ những khó khăn với các gia đình chính sách, Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Anh Đức mong muốn các gia đình với tinh thần vượt khó sẽ nỗ lực không ngừng vươn lên làm giàu, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương.

 Phó Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Anh Đức tặng quà cho người có công của xã Tiên Phương