Báo Kinh tế & Đô thị trao 30.000.000 đồng cho Ủy ban MTTQ Thành phố ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Tại lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 chiều nay, Thường trực Ủy ban MTTQ Thành phố Hà Nội đã trực tiếp tiếp nhận ủng hộ của 11 đơn vị, cá nhân, với tổng số 1.144.820.000 (gồm tiền mặt và hiện vật), trong đó Báo Kinh tế & Đô thị trao ủng hộ 30 triệu đồng.

Chiều 16/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, do Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương và các Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đàm Văn Huân, Nguyễn Sỹ Trường chủ trì.

 Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương phát biểu

Tại đây, Thường trực MTTQ TP Hà Nội đã trực tiếp tiếp nhận ủng hộ của 11 đơn vị, cá nhân, với tổng số tiền tiếp nhận được là 1.144.820.000 đồng (gồm tiền mặt và hiện vật). Tiêu biểu có VNPT địa bàn Hà Nội (300.000.000 đồng), Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc (200.000.000 đồng), cán bộ công nhân viên Công ty TNHH HOYA GLASS DISK Việt Nam (180.000.000 đồng), Công ty TNHH Xây dựng và công trình KH (150.000.000 đồng)… Tại đây, báo Kinh tế & Đô thị do Phó Tổng Biên tập Nguyễn Anh Đức làm đại diện đã trao ủng hộ 30.000.000 triệu đồng.

 Phó Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Anh Đức trao phần ủng hộ của Báo cho Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội

Trực tiếp tiếp nhận ủng hộ và trao chứng nhận cho đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ trân trọng những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 và nhấn mạnh: Tính đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã tổ chức được 9 lần tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, nhà hảo tâm, cá nhân. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác phòng chống dịch của Thành phố, giúp tăng thêm nguồn lực, sẻ chia, cộng đồng trách nhiệm, sự chung sức đồng lòng của Nhân dân, của các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô trong công cuộc phòng chống dịch. Đến thời điểm này có thể nói Thành phố đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, với những biện pháp được người dân ghi nhận là rất quyết liệt. Quan trọng trong cuộc chiến này, đã nhận được sự tham gia rất chủ động, trách nhiệm, tích cực của toàn thể Nhân dân. Thời gian vừa qua, MTTQ Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt và hiện vật trị giá hơn 100 tỷ đồng; kịp thời chuyển tình cảm, tấm lòng của các tầng lớp Nhân dân Thủ đô tới những lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch gồm: Các y, bác sĩ tuyến đầu, lực lượng công an, quân đội; thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình khó khăn, bị tác động trực tiếp của dịch bệnh và Nhân dân các khu vực cách ly phòng chống dịch trên địa bàn Thành phố…

 Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương cùng đại diện các đơn vị ủng hộ

“Ủy ban MTTQ TP Hà Nội cam kết với các đơn vị, cá nhân, từ những món quà đầy ý nghĩa vừa tiếp nhận được, chúng tôi sẽ khẩn trương chuyển tới những địa chỉ đang cần. Đó là các lực lượng ở tuyến đầu đang rất tích cực trong công tác phòng chống dịch; những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn... Công tác này sẽ được thực hiện đảm bảo rất công khai, minh bạch, kịp thời. Tin rằng, những tình cảm và sự tin tưởng của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục được lan tỏa đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân để quan tâm đóng góp ủng hộ nhiều hơn nữa về nguồn lực, vật chất và tinh thần cho công tác phòng chống dịch Covid-19” - Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần