Báo Kinh tế & Đô thị trao quà “Tết nghĩa tình”

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 50 phần quà mỗi phần trị giá 500.000 đồng đã được trao tận tay cho 50 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận 12, TPHCM.

Sáng 19/1, được sự ủy quyền của Ban biên tập báo Báo Kinh tế & Đô thị, văn phòng đại diện tại TP.HCM phối hợp với UBND Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ trong đó phần quà trị giá 100.000đ và 400.000đ tiền mặt.
Báo Kinh tế & Đô thị trao quà “Tết nghĩa tình” - Ảnh 1
 Nhà báo Đoàn Bá Trường, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Kinh tế & Đô thị tại TP. HCM trao quà cho 50 hộ có hoán cảnh khó khăn tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Trước đó, vào ngày 14/1, chương trình “Tết nghĩa tình” của báo Kinh tế & Đô thị đã trao 100 phần quà cho các hộ nghèo ở hai huyện Sóc Sơn và Mê Linh tại TP Hà Nội, mỗi phần quà trị giá 1.000.000đ. 

Đến nay, sau 5 năm tổ chức, chương trình “Tết nghĩa tình” của báo Kinh tế & Đô thị đã góp phần giúp hơn 1.000 hộ nghèo khó khăn trên địa bàn Hà Nội có được cái tết ấm cùng, nghĩa tình.
Chương trình “Tết nghĩa tình” của báo Kinh tế & Đô thị năm 2017 đã được sự tài trợ của một số đơn vị trong đó có nhãn hàng Unilever. Trong đó, 150 phần quà trị giá 75 triệu đồng của Unilever tài trợ đã được Báo Kinh tết & Đô thị trao tận tay các hộ nghèo tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  Ông Đỗ Trung Tín – Phó Chủ tịch, Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và ông Nguyễn Cư – Bí thư Huyện Uỷ Hóc Môn trao quà cho bà con huyên Hóc Môn
Chiều 9/1, chương trình “Góp tình trao Tết” của Unilever cũng đã đến thăm và trao tặng 300 phần quà cho bà con huyện Hóc Môn. Đây là những phần quà trong quỹ 10.000 phần quà do 3 nhãn hàng OMO, Knorr và Lifebuoy trích từ doanh thu bán hàng để trao tặng cho những hộ gia đình khó khăn trên cả nước. Không chỉ hy vọng các gia đình có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm và ý nghĩa, chương trình “Góp tình trao Tết” của Unilever còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia của mỗi cá nhân.

Ngoài những phần quà Tết được trao đến các gia đình, chương trình còn tổ chức Hội Xuân tại 20 tỉnh thành trên cả nước (Miền Bắc: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa; Miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk; miền Nam: Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau), với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần