Báo Kinh tế & Đô thị ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” hơn 20 triệu đồng

Thiên Tú - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Công đoàn Viên chức TP Hà Nội, sáng 11/3, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019.

Ban Biên tập báo Kinh tế & Đô thị ủng hộ Quỹ ''Vì biển, đảo Việt Nam''.
Với tình cảm đoàn kết, yêu thương và trách nhiệm vì chủ quyền biển, đảo Tổ quốc, mỗi cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động báo Kinh tế & Đô thị đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Ngay sau buổi lễ, Ban tổ chức đã thu được hơn 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019.
Trong Lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019 của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhấn mạnh, huyện đảo Trường Sa là một bộ phận thiêng liêng của Tổ quốc, vốn được ông cha ta gìn giữ và bảo vệ trong quá trình đấu tranh dựng nước, giữ nước. Ngày nay, các cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên đảo đang ngày đêm bám biển, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để bảo vệ chủ quyền đất nước.
Với trách nhiệm, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, quân dân Thủ đô với huyện đảo và sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, trong năm nay, TP Hà Nội sẽ tổ chức đoàn công tác đi thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa, hỗ trợ đầu tư xây dựng 1 công trình văn hóa đa năng và tặng những món quà thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân trên đảo.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Công đoàn Viên chức TP Hà Nội, những năm qua, tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động báo Kinh tế & Đô thị đã tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”, để bày tỏ tình cảm của quân, dân Thủ đô đối với cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên đảo. Năm 2018, cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động báo Kinh tế & Đô thị đã ủng hộ Quỹ với tổng số tiền hơn 19 triệu đồng.