Báo Kinh tế & Đô thị vui Trung thu tại Trung tâm Kinder Park

Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/9/2017, tại Trung tâm vui chơi Kinder Park (nằm trong công viên nước Hồ Tây, ngõ 614, đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội), báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo.

Tại Trung tâm vui chơi trong nhà Kinder Park, các bé đã được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, lý thú như: Cầu trượt, nhà bóng, bệp bênh... trong không gian an toàn, mát mẻ của khu liên hoàn “Lâu đài cổ tích”; các trò chơi nhập vai tại phòng khám mô hình; nông trại vui vẻ; siêu thị và thư viện... Sân golf mini trong nhà dạy cho bé sự kiên nhẫn và khéo léo.

 Các bé hào hứng tham gia trò chơi.

Bên cạnh đó là khu vui chơi giải trí ngoài trời với xích đu, cầu trượt, bập bênh và hòa mình cùng câu chuyện Peter Pan chiến đấu với thuyền trưởng Hooks cùng con thuyền cướp biển trên không. Đặc biệt, ở đây còn có khu leo núi trong nhà cho các bạn lứa tuổi THCS và những ai thích mạo hiểm.
Cùng với đó, các bé còn được xem biểu diễn múa lân, tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn, xem xiếc thú, làm đèn ông sao, làm bánh dẻo, hóa trang chụp ảnh, phá cỗ Trung thu cùng chị Hằng, chú Cuội…
Phát biểu tại chương trình, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức cho hay: Đây là sự kiện thường niên của báo Kinh tế & Đô thị mỗi dịp Tết Trung thu nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi con em của cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức của báo. Đồng thời, góp phần tăng cường sự đoàn kết nội bộ của cơ quan thông qua hoạt động ngoại khóa; tạo cơ hội gần gũi, giao lưu giữa các gia đình cán bộ, phóng viên, công nhân viên, người lao động trong báo. Và, đẩy mạnh các phong trào hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong báo Kinh tế & Đô thị.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình "Vui Tết Trung thu" tại Trung tâm Kinder Park: 
 Các trò chơi trong trung tâm Kinder Park được thiết kế an toàn. 
 Tại Kinder Park có nhiều trò chơi, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
 Nhân viên của Trung tâm Kinder Park chuẩn bị mâm cỗ Trung thu.
 Các bé cười vui rộn rã trong khu vui chơi.
 Biểu diễn múa Lân tại chương trình "Vui Tết Trung thu" 2017.
 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị trao quà cho các bé tham gia trò chơi.
 Các bé hào hứng tham gia trò chơi "Ai nhanh hơn".
 Các bé phá cỗ Trung thu.
Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức phát biểu tại chương trình. 
 Các bé rất thích thú với tiết mục múa Lân.

 Bé tạo dáng trên sân khấu.

 Bé trổ tài làm bánh dẻo truyền thống.
 Bé vẽ mặt nạ.
 Trung tâm Kinder Park không chỉ là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện cho trẻ nhỏ mà còn thích hợp để tổ chức các Hội nghị, hội thảo, tiệc sinh nhật, tiệc cưới... Bởi, nơi đây được thiết kế mở tinh tế, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần