Báo Lao động Thủ đô kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/5, báo Lao động Thủ đô tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống báo Lao động Thủ đô (1993 - 2018). Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà dự buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo TP, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng Bằng khen cho báo Lao động Thủ đô.

Là cơ quan ngôn luận của LĐLĐ TP Hà Nội, tiếng nói của tổ chức Công đoàn và CNVCLĐ, 25 năm qua báo Lao động Thủ đô là diễn đàn để CNVCLĐ được trao đổi tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, nắm bắt thông tin của hệ thống công đoàn Thủ đô và sự lãnh đạo của Thành ủy, UBND, HĐND TP Hà Nội.
Báo thường xuyên phản ánh những tấm gương điển hình tiên tiến, lao động giỏi, sáng tạo, những nhân tố mới trong hoạt động công đoàn. Đây còn là kênh thông tin quan trọng để thường trực LĐLĐ TP tìm hiểu, nắm bắt, có những định hướng chi đạo, giải quyết kịp thời các vấn đề, tham gia hiệu quả việc đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của NLĐ.

Từ năm 2010, với sự hỗ trợ của UBND TP, LĐLĐ TP, báo Lao động Thủ đô đã phát hành miễn phí mỗi kỳ hơn 5.000 tờ báo đến với CNLĐ tại các khu công nghiệp - khu chế xuất Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, đa dạng, nhiều chiều của bạn đọc, báo Lao động Thủ đô đã thành lập báo Điện tử (laodongthudo.vn), là một trong những tờ báo điện tử đầu tiên của Hà Nội ra mắt bạn đọc.
Báo Lao động Thủ đô nhận Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào CNVC - Lao động và hoạt động công đoàn năm 2017 của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Chúc mừng và ghi nhận những thành tựu của báo Lao động Thủ đô đã đạt được trong 25 năm qua, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến biểu dương những nỗ lực của tập thể biên tập viên, phóng viên, nhân viên. Theo Chủ tịch LĐLĐ TP, chất lượng nội dung báo Lao động Thủ đô ngày càng tốt, thông tin đa dạng, phong phú, nhiều chiều. Báo đã bám sát, kịp thời thông tin, tuyên truyền những chủ trương, đường lối nhiệm vụ chính trị của TP, của tổ chức công đoàn đến với công nhân viên chức lao động và người dân Thủ đô.

Để tiến kịp với xu thế của thời đại, Chủ tịch LĐLĐ TP nhấn mạnh, Báo cần tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích và cố gắng để nội dung phong phú, cập nhật được nhiều thông tin mới, nhanh, chính xác. Ngoài ra, Báo cần tăng cường đào tạo, tập huấn, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên vững vàng về chính trị tư tưởng, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời, kỳ vọng Báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa để thực sự là người bạn gần gũi, là cầu nối công đoàn với CNLĐ.

Tại buổi lễ, báo Lao động Thủ đô đã vinh dự được nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng nhiều khen thưởng của LĐLĐ TP cho tập thể và cá nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần