Báo Nhân Dân ủng hộ 200 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Minh Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/5, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng từ Báo Nhân Dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh trao số tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến. Ảnh: Duy Linh
Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh cho biết, trong vòng hơn 1 năm qua, với chức năng, nhiệm vụ của mình, Báo Nhân Dân đã có rất nhiều các tuyến tin, bài tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, cũng như phản ánh những nỗ lực và thành quả của Đảng, Nhà nước trong công tác phòng chống dịch, tôn vinh những lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.
Hiện nay, trong đợt dịch bùng phát lần thứ tư đang diễn biến phức tạp, để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch đòi hỏi sự đóng góp nhiều hơn nữa của toàn hệ thống. Nhằm tham gia tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đồng chí Chủ tịch nước, Báo Nhân Dân có tâm nguyện và mong mỏi được đóng góp sức lực của mình.

Bên cạnh những tin bài, sản phẩm báo chí tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch thì Báo Nhân Dân quyên góp được số tiền 200 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch. Đây là số tiền được tập thể cán bộ, công chức, viên chức Báo Nhân Dân đóng góp mỗi người một ngày lương, cùng với một phần từ quỹ của Báo, với mong muốn được góp sức, chung tay cùng với Đảng, Nhà nước trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến đánh giá cao và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Tổng Biên tập, Ban Biên tập và tập thể cán bộ, công chức, viên chức Báo Nhân Dân đã đóng góp mỗi người một ngày lương và từ quỹ của Báo để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước trong giai đoạn cam go hiện nay.

Toàn bộ số tiền Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch trong đợt cao điểm này sẽ được sử dụng hiệu quả, trong đó phần lớn sẽ cơ bản chuyển sang Quỹ vaccine để triển khai công tác tiêm phòng Covid-19 cho người dân, phần còn lại sẽ sử dụng trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người có thu nhập thấp, người có hoàn cảnh khó khăn...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần