Bao nhiêu khách hàng đã mua pate Minh Chay?

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thống kê mới nhất của Sở NN&PTNT Hà Nội cho thấy, đến nay đã có ít nhất 11.700 khách hàng mua các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới, chủ yếu qua phương thức đặt hàng online.

Số lượng khách hàng mua sản phẩm pate Minh Chay lên tới hàng nghìn người. Ảnh minh hoạ.
Đại diện Sở NN&PTNT Hà Nội cho biết, qua làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới, đơn vị đã xác định được có tổng cộng 11.771 khách hàng mua một hoặc nhiều sản phẩm trong tổng số 13 sản phẩm do Công ty này sản xuất. Trong đó, có 2.072 khách hàng tại Hà Nội.
13 sản phẩm của doanh nghiệp được bán ra thị trường thời gian qua gồm: Pate Minh Chay, pate nấm hầu thủ, ruốc nấm Heri vị hảo hạng, muối vừng bát bảo vị đặc biệt, ruốc nấm Heri hương thảo mộc, giò lụa lúa mì, muối lạc truyền thống, chả quế lúa mì, muối vừng bát bảo, giò nấm  lúa mì, ruốc nấm truyền thống, ruốc nấm sả ớt, ruốc nấm cháy tỏi.
Trong tổng số khách hàng mua sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới nêu trên, có 6.396 khách hàng đã đặt mua pate Minh Chay. Trong đó, số khách hàng tại Hà Nội là 1.053 trường hợp.
Theo đánh giá, khách hàng mua pate Minh Chay nói riêng, các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới chủ yếu là khách lẻ, đặt mua hàng online.
Hiện, Sở NN&PTNT Hà Nội vẫn đang tiếp tục làm việc với Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới để rà soát các trường hợp khách hàng mua sản phẩm. Sau đó sẽ chuyển danh sách đến Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) để gửi đến cơ quan quản lý an toàn thực phẩm các tỉnh, TP, phục vụ việc thu hồi và xử lý sự cố.
Tại Hà Nội, nhiều quận, huyện, thị xã đã có khuyến cáo người dân về việc không sử dụng sản phẩm pate Minh Chay và các sản phẩm khác do Công ty TNHH hai thành viên Lối Sống Mới sản xuất. Trong trường hợp có sử dụng thì cần đến ngay cơ sở y tế địa phương để được hỗ trợ kiểm tra sức khỏe…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần