Bảo Như diện áo dài đêm chung kết Miss Intercontinental

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2016” diễn ra tối 16/10, Bảo Như – đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này sẽ diện trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ gốm sứ Việt.

 
 
 
Các trang phục áo dài của Bảo Như tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa năm nay đều do Brian Võ thiết kế. Ngoài trang phục truyền thống, Bảo Như cũng sẽ diện trang phục dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn trong đêm chung kết.
 
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 45 sẽ diễn ra vào tối 16/10 tại Sri Lanka, được trực tiếp trên trang chủ cuộc thi Miss Intercontinental và www.missintercontinental.com. Năm 2015, tại cuộc thi này, Lê Thị Hà Thu đã giành được ngôi vị "Miss Popularity" (Người đẹp được yêu thích nhất qua bình chọn của khán giả).
 
Theo kịch bản đêm chung kết, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử trước khi người đẹp xuất sắc nhất được xướng lên để nhận danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2016. Năm nay, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi này là người đẹp Bảo Như - Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Những ngày qua, Bảo Như đã cùng các thí sinh trải qua rất nhiều hoạt động tham quan, vui chơi và khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh quanh của đất nước Sri Lanka và thủ đô Colombo.
Trước đó, trong đêm tiệc cocktail và trình diễn tài năng diễn ra tối 14/10, Bảo Như đã diện trang phục áo dài màu xanh nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Một số hình ảnh mới nhất của Bảo Như:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần