Bão số 4 đổ bộ, QL6 sạt lở nghiêm trọng

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do ảnh hưởng của cơn bão số 4, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa lớn khiến QL6, đoạn qua địa phương này bị sạt lở, gây ách tắc giao thông.

Theo thông tin từ Chi cục Quản lý Đường bộ I.1, vào lúc 23h ngày 16/8, tại Km201 QL6, đoạn đi qua địa phận xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra sạt lở với khối lượng lớn khiến giao thông tê liệt nhiều giờ liền.
 Nhiều khối đất đá lớn sạt lở khiến QL6 tê liệt trong nhiều giờ
Tại điểm sạt lở, nhiều khối đất đá lớn đã đổ sập xuống đường, lấp phần lớn mặt đường. Các phương tiện hầu như không thể qua lại được. Rất may vào thời điểm sạt lở không có phương tiện nào đi qua nên không gây thiệt hại về người.
 Các phương tiện phải chờ lực lượng chức năng xử lý xong điểm sạt lở mới có thể lưu thông được
Sau khi nhận được thông tin về điểm sạt lở trên, Chi cục Quản lý Đường bộ I.1 đã huy động lực lượng và phương tiện tới hiện trường để xử lý. Sau hơn 6 giờ làm việc, các phương tiện lưu thông qua đoạn này. Tuy nhiên, hiện tại do mưa lớn vẫn tiếp tục xảy ra nên nguy cơ xuất hiện những điểm sạt lở mới hoàn toàn có thể xảy ra.
 Máy móc được huy động tới hiện trường để xử lý điểm sạt lở
Trong thời gian qua, trên QL6 đoạn từ huyện Mộc Châu lên TP Sơn La liên tục sạt lở đá ở nhiều điểm với khối lượng lớn gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng đã có những khuyến cáo đối với người dân khi tham gia giao thông trên đoạn đường này để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần