Bảo tàng 3D hoành tráng nhất miền Trung đi vào hoạt động

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bảo tàng 3D Art đầu tiên và duy nhất hiện nay tại TP Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động, mang lại một không gian vui chơi, giải trí đầy lý thú và trở thành điểm đến hấp dẫn và đầy kỳ thú, mới lạ trong chuỗi địa điểm du lịch, giải trí dành cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch.

 
Art In Paradise Danang tọa lạc tại Lô C2-10 Trần Nhân Tông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), có diện tích 3.000m2 với hàng trăm bức tranh quy mô lớn, vẽ bằng nhiều màu sắc trên tường, trần và sàn nhà, tạo nên một không gian đầy màu sắc kì thú.
Một thế giới ảo giác: Vui đùa dưới đại dương, trở về thế giới Ai Cập cổ đại hay bắt gặp người khổng lồ... Và đặc biệt với 9 chủ đề chuyên biệt Art in Paradise DaNang mang đến vô số cung bậc cảm xúc: Lúc trầm, lúc bổng, khi thì hài hước, vui nhộn hay sợ hãi...

Art In Paradise Danang là Bảo tàng xoay quanh chủ đề vật thể 3 chiều (3D) đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng, nhằm mang đến cho người dân và du khách một khu vui chơi độc đáo, mới lạ. Bảo tàng 3D Art được kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và ánh sáng tạo nên những khung cảnh độc nhất, sinh động, đem đến cho người xem cảm giác sống động như thật.
 
Đà Nẵng là TP thứ hai của Việt Nam sau TP Hồ Chí Minh có được sản phẩm nghệ thuật giải trí này. Bảo tàng chính thức mở cửa đón khách từ ngày 15/7/2017.