Bảo Thanh ngồi “ghế nóng” cuộc thi Người mẫu quý bà

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ làm ban giám khảo cuộc thi “Người mẫu Quý bà Việt Nam”.

Sau khi công bố top 32 thí sinh lọt vào Vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Ban tổ chức tiếp tục tiết lộ vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi là nữ diễn viên Bảo Thanh.
 Diễn viên Bảo Thanh. Ảnh: CTV.
“Nàng dâu quốc dân” cho biết: “Trước đây, tôi đã từng làm giám khảo ở các cuộc thi người đẹp được tổ chức cho sinh viên tại các trường Đại học trong nước. Mới đây, tôi cũng có cơ hội được ngồi ghế nóng tại cuộc thi Áo dài phu nhân 2018 quy mô toàn châu Âu, do Hội Văn hóa - Nghệ thuật, Liên hiệp các hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc đồng tổ chức. Với những tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà, tôi cảm thấy khá tự tin khi ngồi ghế nóng. Ở mỗi độ tuổi, nghề nghiệp, hay vùng miền sinh sống chúng ta sẽ lại có những kinh nghiệm sống nhất định.Tôi tin là ở lứa tuổi U30, với cương vị là một người vợ - người mẹ và cũng làm nghệ thuật, tôi cũng sẽ có những nhận định, những đánh giá khách quan nhất dành cho những quý bà ở lứa tuổi như tôi. Cùng với những vị giám khảo khác, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất trọng trách của mình”.
Bảo Thanh cũng tiết lộ: “Nếu như ngày xưa, phụ nữ là phải Công - Dung - Ngôn - Hạnh, “tam tòng tứ đức” thì ngày nay nay, công cuộc hội nhập hóa của đất nước kéo theo muôn vàn sự đổi mới và phát triển, chúng ta cũng phải nên có những cái nhìn rộng hơn về phụ nữ. Phụ nữ thành đạt bây giờ tôi thấy họ giỏi lắm, không chỉ những yếu tố kể trên mà họ còn có thêm cả Đức - Trí - Thể - Mỹ.
Với Bảo Thanh, tiêu chí chấm điểm các quý bà sẽ không thể giống như chấm quý cô. Vẻ đẹp thể chất và vẻ đẹp tâm hồn phải song hành cùng nhau thì quý bà mới có thể đại diện Việt Nam đi dự thi ở nước ngoài được.
Nữ diễn viên nhắn nhủ: “Mỗi phụ nữ, khi được sinh ra họ đã là những bông hoa đẹp rồi, vấn đề là bông hoa đó tỏa sáng thế nào trong cuộc thi này mà thôi. Các người đẹp, các quý bà hãy tự tin sải bước khẳng định mình”.
Vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức ngày 10/11 tại rạp Đại Nam - 89 Phố Huế, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần