Bảo vệ quyền lợi khách hàng, Eurowindow công bố fanpage chính thức có tích xanh

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tránh tình trạng giả mạo và bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng, mới đây, Công ty CP Eurowindow đã làm việc với Facebook, hoàn thành đăng ký Fanpage chính thức (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue Verification Badge).

Tích xanh Facebook là gì?
Tích xanh được Facebook tạo ra nhằm xác minh tài khoản chính chủ của người dùng (bao gồm cả cá nhân, doanh nghiệp), thể hiện cho sự công nhận và xác minh quyền sở hữu của Facebook dành chủ thể. Trong tình hình nhiều doanh nghiệp bị các cá nhân giả mạo bằng việc lập nên các tài khoản ảo để trục lợi và làm ảnh hưởng đến danh tiếng, tích xanh ngày càng trở nên quan trọng hơn.
Do vậy, dấu tích xanh không được Facebook cung cấp đạị trà mà đòi hỏi doanh nghiệp đáp ứng những điệu kiện khắt khe như: Fanpage có đầy đủ thông tin, chưa từng bị vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook, có độ tin tưởng, đánh giá tốt từ tài khoản like page và tương tác thực thường xuyên với cộng đồng mạng.
Ngoài ra, Facebook cũng sẽ xem xét mức độ ảnh hưởng của doanh nghiệp trên thị trường, xác minh việc đóng thuế và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về tài chính của công ty, cùng nhiều yếu tố quan trọng khác.
Tích xanh Facebook giúp Eurowindow bảo vệ khách hàng
Với tôn chỉ “thượng tôn pháp luật”, việc xác thực Fanpage là một trong những hoạt động thể hiện cam kết của Eurowindow trong việc tuân thủ các nguyên tắc, quy định không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn cả trên không gian mạng.
Tích xanh là bằng chứng xác minh thông tin được cung cấp trên fanpage là những thông tin chính thống từ Eurowindow, đã được kiểm chứng, giúp Quý khách hàng và đối tác có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy khi truy cập và tương tác tại fanpage.
Như vậy, hiện nay, khách hàng của Eurowindow có thể tiếp nhận các thông tin chính thức, cập nhật mới nhất về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi của Eurowindow qua nhiều nguồn khác nhau như: website, ứng dụng di động (Mobile App), kênh Youtube và trang fanpage chính thức.
Địa chỉ website: https://www.eurowindow.biz/
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/eurowindow
Ứng dụng Mobile App:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eurowindow.mobile&hl=vi
https://apps.apple.com/us/app/eurowindow/id1479359452?ls=1
Bên cạnh lợi ích gia tăng uy tín và hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh, việc được cấp tích xanh còn là cách Eurowindow nỗ lực bảo vệ quyền lợi khách hàng. Việc đảm bảo cho Eurowindow có 1 kênh chính thức trên mạng xã hội Facebook là cách công ty hỗ trợ khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, đáng tin cậy, được xác thực từ Eurowindow. Nỗ lực này nhằm ngăn chặn tình trạng mạo danh trên Facebook để đưa tin sai sự thật, lừa đảo bán hàng hoặc lợi dụng câu like từ những những fanpage cùng tên hay sử dụng cùng logo của Eurowindow.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần