Bảo vệ thương hiệu và chuỗi chương trình nâng tầm khởi nghiệp “Đánh thức sự giàu có”

Quang Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào sáng 7/5 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo, giới thiệu chương trình Bảo vệ thương hiệu và chuỗi chương trình nâng tầm khởi nghiệp “Đánh thức sự giàu có” với mong muốn đưa những kiến thức kinh doanh mới lạ, thay đổi tư duy nhìn nhận thị trường cho đông đảo người dân, doanh nghiệp.

 Luật sư, diễn giả Phạm Thành Long chia sẻ tại buổi họp báo.

Chương trình do Công ty TNHH Đào tạo Doanh nhân thực hiện với sự hướng dẫn của luật sư Phạm Thành Long, là kết tinh của một quá trình trải nghiệm, đồng hành với hàng chục ngàn doanh nghiệp, doanh nhân và học hỏi từ nhiều triệu phú trên thế giới. 

Nhìn lại chặng đường truyền lửa, tiếp năng lượng cho các doanh nhân, diễn giả - luật sư Phạm Thành Long cho biết: “Điều tôi tự hào nhất ở chương trình đó chính là tạo ra sự thay đổi của mỗi người”. Theo đó, một trong những lý thuyết mà Phạm Thành Long hướng dẫn cho mọi người trở nên giàu có chính là tìm cách xây dựng mối quan hệ và giúp đỡ những người xung quanh mình trở nên tốt hơn. “Khi chúng ta biết cho đi chúng ta sẽ nhận lại nhiều hơn thế. Chúng ta sẽ có sự hạnh phúc, có sức khỏe, có niềm tin, có mỗi quan hệ và tiền bạc... Đó chính là sự giàu có” - ông chia sẻ thêm.

Trong suốt 3 năm thực hiện chương trình, Đánh thức sự giàu có đã góp phần thay đổi quan điểm, triết lí sống, đem lại sự thành công cho hàng chục ngàn người tham gia từ cả 2 miền Nam, Bắc. Nhiều mối quan hệ mới đã được thiết lập và nhiều phức tạp trong cuộc sống đã được giải quyết. Hành ngàn người đã tìm được những chiến lược kinh doanh mới.
 Quang cảnh buổi họp báo

Là một trong những học viên tham gia chương trình huấn luyện, lương y Phan Thanh Long cho biết: “Tư duy của diễn giả Phạm Thành Long đã cho tôi nhiều bài học kinh nghiệm quý giá, giúp tôi thay đổi bản thân mình, sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không có khả năng chi trả cho những khoản khám chữa bệnh quá cao. Chính những điều đó đã tiếp thêm động lực cho tôi thực hiện chuyến đi bộ xuyên Việt, khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 1300 bệnh nhân khắp mọi miền trong cả nước”. 

Chương trình “Đánh thức sự giàu có” mong muốn sẽ được nhiều doanh nhân, những người yêu thích kinh doanh, những người ham khám phá hưởng ứng, tham dự. Được biết, chương trình sẽ kéo dài trong 3 ngày và hoàn toàn miễn phí.