Bảo Việt nhân thọ chi trả 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng tại Sơn La

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình “Kết nối & chia sẻ”, thực hiện cam kết chi trả 3 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Mầu Tiến Bảy, huyện Mai Sơn - tỉnh Sơn La.

Ông Mầu Tiến Bảy là trường hợp chi trả lớn thứ 2 của Bảo Việt Nhân thọ tại tỉnh Sơn La.

Đây là trường hợp chi trả lớn thứ 2 của Bảo Việt Nhân thọ tại Sơn La từ trước đến nay.

Năm 2010, ông Mầu Tiến Bảy đã tham gia bảo hiểm nhân thọ An Phát Trọn đời cho bản thân, thời hạn bảo hiểm 20 năm với mong muốn tích lũy tiết kiệm để dành cho cuộc sống về hưu sau này của 2 vợ chồng và lo cho 3 người con của mình. Năm 2015, ông Màu Tiến Bảy thấy ho nhiều và đi khám bệnh tại Bệnh viện Phổi Trung ương được bệnh viện kết luận bị ung thư phổi, sau 2 năm điều trị bệnh ông Bảy đã qua đời vào cuối tháng 5/2017.
Ngay sau khi nhận được tin ông Bảy mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối, Công ty đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và thực hiện ứng trước Quyền lợi bệnh hiểm nghèo là 500 triệu đồng cho gia đình. Khi ông Bảy qua đời, Công ty đã đến viếng, chia buồn và hướng dẫn gia đình làm các thủ tục có liên quan để được chi trả quyền lợi số tiền 2,5 tỷ đồng.
Đây là trường hợp chi trả lớn thứ 2 của Bảo Việt Nhân thọ tại tỉnh Sơn La. Trước đó vào năm 2012, Công ty cũng chi trả cho một khách hàng tử vong do bệnh tật tại Sơn La với số tiền là 5 tỷ đồng.
Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị khoảng gần 30.000 tỷ đồng trên toàn quốc. Các trường hợp chi trả lớn nhất của Bảo Việt Nhân thọ xảy ra năm 2012 là 10,8 tỷ đồng, năm 2017 là 9,8 tỷ đồng. Có những trường hợp chi trả lớn chỉ sau vài ngày phát hành hợp đồng khi rủi ro xảy đến bất ngờ với khách hàng tham gia bảo hiểm.