Báo VietNamNet kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

D. Tiêu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/12, tại trụ sở Bộ TT&TT, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn cho hay, qua 20 năm xây dựng và phát triển, trải qua những bước thăng trầm, tuy nhiên với sự đoàn kết nỗ lực và sáng tạo, thế hệ lãnh đạo, tập thể cán bộ báo ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình, là 1 trong những tờ báo điện tử hàng đầu của VN.
Phó Chủ tịch QH Uông Chu Lưu trao Huân chương Lao động hạng nhì cho báo VietNamNet
Cũng theo Bộ trưởng, có những thời điểm báo VietNamNet chưa có những bài viết thực sự chuẩn mực, còn có những sai phạm đáng tiếc của phóng viên, BTV.
Tuy nhiên, nhìn tổng thể báo đã thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đã kịp thời phản ánh tâm tư nguyện vọng chính đáng của mọi tầng lớp nhân dân.
Đồng thời, tích cực tham gia cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các tệ nạn xã hội, đấu tranh chống âm mưu, thủ đoạn của “diễn biến hoà bình” trên lĩnh vực lý luận, tư tưởng, văn hoá; Tuyên truyền đấu tranh bảo vệ chủ quyền biên giới, lãnh thổ, bảo vệ các vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Báo nhận trướng lưu niệm của Bộ TT&TT.
Trong bối cảnh trước sự phát triển mạnh mẽ, phức tạp của mạng xã hội, báo chí đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, Bộ trưởng đề nghị toàn thể ban biên tập, phóng viên của báo VietNamNet cần nỗ lực hơn nữa trong công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo cung cấp các thông tin nhanh nhạy, khách quan, chính xác, phản ánh đúng, chân thực tình hình của đất nước. Kiên quyết không để xảy ra các trường hợp đưa tin sai sự thật, đưa tin tiêu cực giật gân để tăng lượng người xem, đưa tin nhằm mục đích gây sức ép để lấy quảng cáo từ cá nhân, doanh nghiệp.
Bộ trưởng bày tỏ tin tưởng báo VietNamNet sẽ luôn tích cực đổi mới trên cơ sở kế thừa và gìn giữ những giá trị báo đã xây dựng trong suốt 20 năm qua.
Theo Tổng biên tập báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn, cách đây 20 năm, đồng hành cùng sự kiện Internet vào Việt Nam, ngày 19/12/1997, website VietNet xuất hiện, đánh dấu sự ra đời của báo điện tử VietNamNet ngày nay.
Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn
Sau 20 năm trưởng thành và phát triển đến nay, báo VietNamNet đã trở thành cơ quan ngôn luận của Bộ TT&TT và nâng tầm trở thành một thương hiệu có vị thế chính trị xã hội và có sức lan tỏa lớn không chỉ trong giới truyền thông Việt Nam mà còn tạo dựng uy tín mang tầm quốc tế.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch QH Uông Chu Lưu đã trao cho báo VietNamNet Huân chương Lao động hạng Nhì theo quyết định của Chủ tịch nước. Báo cũng nhận trướng lưu niệm của Bộ TT&TT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần