Barca - Messi : Vì chúng ta cần nhau

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Sports, sắp tới ông Bartomeu - Chủ tịch Barca sẽ có cuộc gặp gỡ cha của Messi, cũng là người đại diện, ông Jorge Messi để bàn về việc ký mới với chân sút số 10.

Đây sẽ là lần đầu tiên đôi bên ngồi lại để thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, kể từ khi Leo Messi thông báo không gia hạn với đội bóng xứ Catalan hồi tháng 7 năm ngoái.

 
Nguyên nhân Messi không vội vàng ký hợp đồng mới với Barca là trong tháng 7/2016, tiền đạo người Argentina và bố của mình đã bị cơ quan thuế Tây Ban Nha truy tố và phải đối diện với án phạt lên tới 21 tháng tù vì 3 tội danh liên quan đến vụ trốn thuế. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Messi và khiến anh cảm thấy không hạnh phúc tại Tây Ban Nha.
Trong 12 năm qua, Lionel Messi đã ký 8 bản hợp đồng chuyên nghiệp với Barcelona. Hợp đồng gần đây nhất được ký vào năm 2014 với mức lương 36 triệu euro/năm (trước thuế). Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến hè 2018, nên việc ký mới là một trong những ưu tiên của sân Nou Camp. Đích thân Chủ tịch Bartomeu cách đây chưa lâu cam đoan với các fan, ông sẽ trực tiếp đứng ra thương thảo và đảm bảo Leo Messi tiếp tục gắn bó với CLB.
Các nguồn tin cho rằng, Barca chấp nhận phá két để trả lương siêu khủng cho Messi, cũng như "tiền lót tay" cho cha anh, biến số 10 thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Hiện 2 đồng đội thân thiết Suarez và Neymar đều đã ký mới vào 2016, hưởng lương khoảng 21 triệu bảng/năm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần