Bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Cửa ngõ Hà Nội ùn tắc nghẹt thở

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/4 là thời gian làm việc cuối cùng của người dân trước kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2021. Tình hình giao thông trong kỳ nghỉ 4 ngày năm nay được dự báo khá căng thẳng khi người dân về quê, đi du lịch nhiều. Thời tiết năm nay cũng thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Đầu giờ chiều 29/4, một vụ cháy xe trên cao tốc Pháp Vân khiến tắc cứng chiều về các tỉnh phía nam. Trong nội thành, các tuyến đường Giải Phóng, Nguyễn Xiển, đường 70... các phương tiện bắt đầu đông, hiện tượng ùn ứ đã xuất hiện.
Ghi nhận của Kinh tế & Đô thị, đường Vành đai 3 hướng đi cầu Thăng Long, đoạn qua bến xe Mỹ Đình ùn tắc từ khoảng 16 giờ 30. Nguyên nhân chủ yếu do lượng xe khách liên tỉnh tăng cao.

Trong khi đó, Vành đai 3 trên cao hướng đi Pháp Vân cũng ùn tắc kéo dài, nguyên nhân 1 phần do vụ cháy xe kể trên. Các phương tiện đổ dồn vào Quốc lộ 1A cũ. Đáng chú ý, đoạn đường này đang thi công nên tình trạng ùn ứ cũng đang xảy ra - theo ghi nhận lúc 17 giờ.
Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đội trưởng đội CSGT số 7 cho biết: Cán bộ chiến sĩ đội làm nhiệm vụ 100% quân số tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn đội. Đặc biệt là tuyến đường vành đai 3 trên cao, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Nghiêm Xuân Yêm và các nút giao có thể gây ùn tắc giao thông như Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Nghiêm Xuân Yêm - Kim Giang.
 
 
 
 
 
 
 Ùn tắc trên Vành đai 3 trên cao hướng đi Pháp Vân
 
 
 Đường lên Vành đai 3 trên cao
 Đường Khuất Duy tiến, đoạn qua các nút giao Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi
 
 Vụ cháy xe trên cao tốc Pháp Vân khiến phương tiện ùn tắc cục bộ hướng về các tỉnh phía nam
Kinh tế & Đô thị tiếp tục cập nhật...