Bắt đối tượng tàng trữ ma túy, mang theo thẻ biên tập viên giả

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổ công tác làm nhiệm vụ đã phát hiện đối tượng đi xe máy có dấu hiệu vi phạm. Tiến hành dừng xe kiểm tra, đối tượng đã vội vã vứt gói giấy chứa ma túy nhằm phi tang, tuy nhiên mọi hành động không thể qua mắt được Cảnh sát 141...

Trước đó, vào 21h ngày 17/7, Tổ công tác Y5/141 (công an TP Hà Nội) khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn phát hiện Ngô Quang Vũ đi xe máy atila BKS 29S7 - 0233 chở theo Trương Việt Phương (SN 1980, ở 86 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm) không đội mũ bảo hiểm tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe. Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh CSGT, cả 2 đã điều khiển xe quay đầu bỏ chạy.
Đối tượng Vũ.
Đối tượng Ngô Quang Vũ.
Ngay sau đó, đối tượng bị bắt giữ lại trước cửa số nhà 27 Lý Thái Tổ, đối tượng Vũ nhanh tay vứt một mẩu giấy ăn xuống đường. Nhưng tất cả hành vi này đều không qua mắt các trinh sát hình sự. Vũ bị lập biên bản tại ngay nơi vừa phi tang mẩu giấy ăn bên trong chứa gói nhỏ đựng khoảng 0,25 gram heroin.
Thẻ giả cơ quan báo chí được lực lượng cảnh sát phát hiện.
Thẻ giả cơ quan báo chí được lực lượng chức năng phát hiện.
Khi kiểm tra trong người Vũ, tổ công phát hiện thêm một thẻ Truyền hình ANTV ghi rõ tên Ngô Quang Vũ với chức vụ là Trưởng ban Truyền hình đối ngoại và chức danh là đạo diễn kiêm biên tập viên.

Đến sáng nay, ngày 19/7, Trung tá Trần Anh Sơn - Tổ trưởng tổ công tác Y5/141 cho biết, qua quá trình xác minh làm rõ, thẻ của cơ quan Truyền hình ANTV mà đối tượng Ngô Quang Vũ (SN 1977, ở Láng Thượng, Đống Đa) mang theo trong người khi bị bắt giữ tàng trữ ma tuý là thẻ giả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần