Bắt đối tượng vận chuyển 10 bánh ma túy

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi đã khống chế Giàng Seo Sẩu, tại hiện trường, tổ công tác thu giữ tang vật 10 bánh heroin đối tượng cất giấu trong thùng giấy.

Đối tượng Giàng Seo Sẩu và tang vật vụ án.
Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 27/4, sau thời gian theo dõi, bám sát các di biến động của đối tượng nghi vấn, các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Lào Cai) đã quyết định khống chế đối tượng. Cụ thể, khi người đàn ông nghi vấn xuất hiện ở TP Lào Cai, các phương án vây bắt đã được triển khai như kế hoạch đã lập trước đó.
Vào đúng lúc đối tượng bước ra từ quán ăn đi đến ngã ba vắng người, nhận thấy có thể thực hiện bắt giữ mà không gây nguy hiểm cho người dân, các trinh sát đã nhanh chóng quật ngã đối tượng. Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ tang vật 10 bánh heroin đối tượng cất giấu trong thùng giấy.
Khai nhận với cơ quan Công an, đối tượng có tên Giàng Seo Sẩu (40 tuổi), trú tại thôn Ải Nam, thị trấn Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thừa nhận 10 bánh heroin có trọng lượng gần 3,5kg, anh ta được một người thuê vận chuyển với giá tiền công là 50 triệu đồng. 
Vụ án đang được Công an tỉnh Lào Cai mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần