Bắt đối tượng vào trường lấy 16 dây chuyền của học sinh tiểu học

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối tượng Lê Minh Thiệu khai đã lẻn vào trường, đến nói chuyện với các em học sinh rồi chiếm đoạt 16 sợi dây chuyền.

Khoảng 7h sáng 24/10, một nam thanh niên lạ mặt lẻn vào trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) và có hành vi dụ dỗ một học sinh lớp 2. Thấy vậy, các học sinh tri hô cho phụ huynh và bảo vệ vây bắt; đồng thời gọi điện trình báo vụ việc với công an, nghi có đối tượng bắt cóc.
 Lê Minh Thiệu và dây chuyền chiếm đoạt của các em học sinh. 
Thượng tá Trần Văn Tám – Trưởng Công an quận Thanh Khê cho biết: Nhận tin báo của Công an TP Đà Nẵng về việc có vụ bắt cóc trẻ em tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Công an phường An Khê nhanh chóng xuông hiện trường thì bảo vệ đang giữ một đối tượng
Qua kiểm tra, công an phát hiện trong túi quần đối tượng nhiều sợi dây chuyền bạc. Đối tượng khai tên Lê Minh Thiệu (SN 1986, trú xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).
Thượng tá Trần Văn Tám cho biết thêm, Thiệu khai đến nói chuyện với các em học sinh rồi bảo đưa dây chuyền đeo trên cổ. Thiệu đã chiếm đoạt được 16 sợi dây chuyền bằng kim loại màu trắng, chứ không có chuyện đối tượng lẻn vào trường bắt cóc như đồn đoán.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần