Bất động sản chăm sóc sức khỏe trong mùa Covid-19

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, thị trường bất động sản có xu hướng chững lại. Thời điểm này những dự án bất động sản hướng tới vấn đề chăm sóc sức khỏe đang được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả.

Cơ hội trong thách thức

Thị trường bất động sản (BĐS) vừa bước qua năm 2019 đầy thách thức. Những khó khăn, vấn đề còn tồn đọng của BĐS 2019 còn chưa được giải quyết triệt để thì dịch Covid-19 lại tạo ra những thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Từ đầu năm 2020 đến nay, dưới tác động của dịch Covid-19, thị trường BĐS chứng kiến sự sụt giảm mạnh nguồn cung mới và giao dịch tại các dự án.

Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA) từng đưa ra các số liệu về tình hình đầu tư, kinh doanh BĐS trong năm 2019 của các doanh nghiệp thành viên. Trong đó vấn đề nổi lên là sự sụt giảm nguồn cung mới từ các dự án tại những khu đô thị lớn. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, dịch Covid-19 là liều thuốc thử cho thị trường bất động sản tại Việt Nam. Tại thời điểm này, những dự án chú trọng tới vấn đề sức khỏe, đồng bộ hạ tầng tiện ích sẽ được nhiều khách hàng nhắm tới.

   Những dự án đồng bộ hạ tầng, chú trọng sức khỏe được nhiều khách hàng hướng tới.
Đại diện Công ty Onsen Fuji – Chủ đầu tư với nhiều sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cũng cho biết: Thời điểm người dân thực hiện giãn cách xã hội, nhu cầu được sống khỏe, sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên lại càng lớn hơn. Vì vậy, những dự án BĐS nghỉ dưỡng của Onsen Fuji cũng ghi nhận lượng khách hàng quan tâm tăng cao.

Trên thực tế, không cần phải đến lúc ô nhiễm hay dịch bệnh bùng phát, những dự án có yếu tố nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe mới phát huy được thế mạnh của mình. Lý giải về điều này, nhiều chuyên gia nhận định: Dòng sản phẩm này hướng tới việc tạo ra một chuẩn mực sống tốt cho sức khỏe, gần gũi thiên nhiên và phát triển bền vững sau này, vì vậy luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Chị Lê Hà, một cư dân tại một chung cư Hà Nội cho hay: “Cuộc sống của gia đình tôi vốn đầy đủ, nhưng về lâu dài, gia đình tôi vẫn muốn sống trong một không gian xanh, tốt cho sức khỏe…”

BĐS nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chớp cơ hội

Mặc dù thị trường còn khó khăn, tuy nhiên các dự án chú trọng tới vấn đề chăm sóc sức khỏe vẫn có “cửa sáng”. Chủ đầu tư Onsen Fuji chớp thời cơ khi giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp khoáng nóng 5* đầu tiên tại miền Bắc.

Dự án hội tụ đủ các yếu tố: tiện ích đồng bộ, không gian xanh trong lành và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đại diện CenLand - Đơn vị phân phối dự án cho biết: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một câu trả lời cho việc tìm đâu ra căn hộ nghỉ dưỡng, kết hợp chữa lành gần Thủ đô. Dự án có điểm nhấn là nguồn khoáng nóng quý giá bậc nhất Việt Nam, đã được kiểm nghiệm là có chất lượng tương tự với nguồn khoáng nóng Nhật Bản.

  Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sở hữu nguồn khoáng nóng quý giá.
Tọa lạc tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy nằm trong khu mỏ khoáng nóng Thanh Thủy. Mỏ nước khoáng nóng tại đây được phân bổ dọc theo bờ Sông Đà với diện tích trên 300ha. Trữ lượng nước khoáng đủ khả năng khai thác phục vụ cho du khách lâu dài với lưu lượng khoảng 2500m3/ngày. Khoáng nóng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe và luôn duy trì ở mức nhiệt độ lý tưởng từ 45 – 46 độ C.

Theo các nhà khoa học, khoáng nóng thiên nhiên sẽ đem lại những lợi ích quý báu cho sức khỏe người sử dụng. Người ngâm mình trong nước khoáng nóng sẽ được cải thiện sức khỏe xương khớp, điều hòa lưu thông máu, tiêu diệt vi trùng, hỗ trợ điều trị nhiều thương tổn và nhiều công dụng tuyệt vời khác…

Khu nghỉ dưỡng phức hợp khoáng nóng 5* đầu tiên tại miền Bắc - Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được coi là điểm đến nghỉ ngơi lý tưởng cho người dân Thủ đô và các địa phương gần Phú Thọ mỗi dịp cuối tuần. Dự án cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe và rất thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như khu di tích đền Hùng, vườn Quốc gia Ba Vì, khu di tích K9 Đá chông… Đây sẽ là nơi giúp khách hàng tránh xa sự tấp nập, ô nhiễm nơi thị thành và dành trọn vẹn những phút giây thư thái giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, khách hàng liên hệ tới đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Hotline: 0918.66.55.81

Website: https://cenhomes.vn/wyndham-lynn-times-thanh-thuy