Bất động sản Hà Nội cuối năm 2019: Nguồn cung khan, đâu là hàng “hot” để đầu tư?

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kết thúc quý 3, báo cáo của các đơn vị nghiên cứu cho thấy bức tranh chung về sự sụt giảm nguồn cung ở hầu hết các phân khúc tại thị trường bất động sản Hà Nội. Vậy đâu sẽ là “sản phẩm chất” cho các nhà đầu tư trong thời điểm cuối năm?

Bất động sản phía Tây Hà Nội – Cơ hội đầu tư hấp dẫn
Năm 2019, tại Hà Nội, số lượng dự án được phê duyệt không nhiều, điều đó dẫn đến tình trạng cung giảm và khan hiếm vào thời điểm cuối năm trong khi nguồn cầu vẫn còn. Trong tình thế này, các nhà đầu tư đang rất “nóng lòng” tìm kiếm tất cả những dòng sản phẩm có khả năng sinh lời. Vậy đâu là vùng đất vàng cho các nhà đầu tư lựa chọn?

Với việc quỹ đất các quận trung tâm như Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm,… ngày càng hạn chế và đắt đỏ, việc các nhà đầu tư chuyển sự quan tâm sang các sản phẩm bất động sản ở các khu vực mở rộng hơn và có tiềm năng là một xu hướng tất yếu, đặc biệt là khu vực có hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, quỹ đất rộng và quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn như phía Tây Hà Nội.

Trong những năm gần đây, khu vực phía Tây Hà Nội được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, đẩy mạnh nghiên cứu quy hoạch các khu đô thị hiện đại, từng bước "thay da đổi thịt", khẳng định vị thế là trung tâm hành chính mới của thủ đô. Chính vì vậy không khó hiểu vì sao các ông lớn như Vinhomes, Sun Group, MIK,… lại lựa chọn phía Tây để phát triển những dự án đại đô thị, chung cư cao cấp tầm cỡ.

 
Chính vì vậy, dù trong 9 tháng đầu năm, thị trường bất động sản Hà Nội nhìn chung không quá sôi động nhưng khu vực phía Tây Hà Nội vẫn là một “điểm nóng” hút khách đầu tư với hàng nghìn giao dịch thành công.

Theo các chuyên gia nhận định, sự bùng nổ của thị trường đầu tư bất động sản phía Tây, đặc biệt là khu vực Nam Từ Liêm, Mỹ Đình là nhờ tiềm năng tăng giá ổn định từ 10 – 20%. Đồng thời, so sánh với bất động sản các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính,.., mặt bằng giá đất tại khu vực này thấp hơn rất nhiều.

Có thể nói, với những ưu thế sẵn có cùng với những quy hoạch phát triển sắp tới, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với tiềm năng tăng giá bền vững hứa hẹn sẽ là mảnh đất "hái ra vàng" mà các nhà đầu tư nên chọn lựa.

Vinhomes Green Villas – Lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư

So với các phân khúc thông thường, các dự án biệt thự thường có tính thanh khoản thấp hơn do tính chất chọn lọc. Tuy nhiên, tiềm năng lợi nhuận về dài hạn của phân khúc biệt thự này thường cao hơn những phân khúc khác. Chính vì vậy, không khó hiểu vì sao biệt thự độc bản Vinhomes Green Villas lại trở thành “mỏ kim cương” hút khách đầu tư.
 
Sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại phía Tây Thủ Đô, nằm trong Đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Villas được hưởng trọn những ưu thế về quy hoạch hạ tầng đồng bộ và dịch vụ tiện ích cao cấp như: Vincom Mega Mall, vườn Nhật, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu sân tập gym với hàng trăm máy tập, bể bơi bốn mùa, hồ điều hòa, vườn nướng BBQ,…

Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm biệt thự độc bản dành riêng cho giới tinh hoa với số lượng chỉ duy nhất 98 căn cùng với những đặc quyền riêng tư về không gian sống, tiện ích sống mà hiếm dự án nào có được.
 
Không chỉ nằm ngay gần vườn Nhật – điểm nhấn đặc biệt của Đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án còn sở hữu riêng cho mình 4,2 ha cây xanh và mặt nước, mang tới một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Cùng với đó là sự riêng tư, biệt lập được đảm bảo với hệ thống an ninh đa lớp 24/7 cho thấy Vinhomes Green Villas sở hữu những ưu thế vượt trội, tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Nói đến bài toán đầu tư, không nói đâu xa, ngay trước mắt khách hàng có thể nhìn thấy những bước tăng giá phi mã của Vinhomes Green Villas khi Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City đang dần hoàn thiện. Không chỉ vậy, với uy tín và thương hiệu của CĐT cùng với thực tế tăng giá của các sản phẩm thấp tầng mà Vinhomes đã triển khai như Vinhomes Green Bay (tăng từ 30-40%), Vinhomes Ocean Park (tăng từ 10 - 20%) cũng cho thấy Vinhomes Green Villas quả thực là một “con gà đẻ trứng vàng”.

Đặc biệt, thời điểm này, Vinhomes Green Villas có mức giá cực kỳ hấp dẫn cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho các nhà đầu tư trong tháng cuối năm 2019. Cụ thể: dành tặng 03 cây vàng dành cho các khách hàng đặt mua đến hết 20/12/2019
Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Newstarland - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Green Villas

Hotline: 09.235.66666

Website: http://newstarland.com

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland/